2 trụ cột Bồ Đào Nha rời Qatar về PSG

12:09 Thứ năm 08/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnBồ Đào Nha và Paris Saint-Germain có cùng một quyết định liên quan đến 2 ngôi sao.

 

Nuno Mendes và Danilo Pereira là 2 ca chấn thương của Bồ Đào Nha vào thời điểm hiện tại. Bộ đôi đã hy vọng ở lại trại tập trung của Bồ Đào Nha trong phần còn lại ở World Cup. Dù vậy, phía Bồ Đào Nha và Paris Saint-Germain sau cùng đã thông nhất chung 1 quyết định.

Goal chia sẻ, PSG khẳng định quá trình hồi phục của Mendes và Pereira sẽ tốt hơn nếu cả hai trở lại Pháp. Chính đội ngũ y tế tại sân 'Công viên các Hoàng tử' sẽ hỗ trợ Mendes và Pereira hồi phục chấn thương. Selecao châu Âu đã đồng ý với yêu cầu của PSG sau nhiều ngày trao đổi. 2 ngôi sao Bồ Đào Nha vì thế phải rời Qatar để đáp chuyến bay về Pháp.

2 trụ cột Bồ Đào Nha rời Qatar  - Bóng Đá

 Mendes và Pereira phải về PSG để điều trị chấn thương.

Mục tiêu của Mendes lẫn Pereira là muốn có đủ thể lực để tham dự trận đấu thuộc vòng 16 đội Champions League của PSG với Bayern Munich vào ngày 14 tháng 2. CLB sẽ làm mọi cách có thể để giúp họ vượt qua những trở ngại do chấn thương.

Mất Nuno Mendes và Danilo Pereira là tổn thất không nhỏ với Selecao bởi HLV Fernando Santos rất coi trọng cặp đôi này. Trước mắt, Bồ Đào Nha sẽ chuẩn bị cho cuộc đối đầu ở vòng tứ kết World Cup 2022.

Đối thủ của họ là Morocco, tập thể đã đánh bại Bỉ và Tây Ban Nha cũng như cầm hòa á quân Croatia.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 11:11 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục