2 triệu euro khiến Inter đứng trước nguy cơ đánh mất Barella

21:40 Thứ tư 13/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChân chuyền người Ý đang nhận được sự quan tâm từ hàng loạt những đội bóng lớn châu Âu.

Bất chấp những đồn đoán về tương lai trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, tiền vệ Nicolo Barella vẫn quyết tâm ở lại Inter Milan để cùng câu lạc bộ này hiện thực hóa giấc mơ giành Champions League đồng thời bảo vệ thành công ngôi vương Serie A.

Sự góp mặt của anh giúp tuyến giữa Inter trở nên thanh thoát hơn trong các pha luân chuyển bóng và tăng thêm tính sáng tạo. Tuy nhiên với những đóng góp to lớn ấy, nhà vô địch EURO cũng muốn nhận mức thu nhập một cách thỏa đáng hơn.

Liverpool transfer interest in Nicolo Barella debunked amid '£60m bid' claims - Bóng Đá

 Nicolo Barella đang là một trong những trụ cột tại Inter Milan.

ESPN dẫn nguồn Corriere dello Sport cho rằng, Barella đề nghị mức lương 6 triệu euro/mùa trong bản hợp đồng mới, nhưng phía Inter chỉ đồng ý trả 4 triệu euro. Sự bất đồng giữa hai phía trong quá trình đàm phán đã mở ra cơ hội cho các đội bóng đang đưa chân chuyền người Ý vào tầm ngắm như Atletico Madrid và Paris Saint-Germain.

Được biết, giao kèo của Barella tại Inter vẫn còn thời hạn đến tận năm 2024. Nhưng với tình hình hiện tại, đội chủ sân San Siro có thể sẵn sàng chia tay anh vào những kỳ chuyển nhượng tiếp theo, nếu nhận về một lời đề nghị đủ sức hấp dẫn.

Mùa hè vừa qua, từng có thông tin cho rằng, Inter Milan muốn thu về khoảng 60 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng không một câu lạc bộ nào đủ sức đáp ứng yêu cầu mà đại diện nước Ý đưa ra. 

Những khoảnh khắc đẹp của Barella tại Inter

 
Trường Sơn | 20:42 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục