2 tội đồ xuất hiện, Chelsea chia điểm với Man Utd

01:34 Thứ hai 29/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThầy trò HLV Thomas Tuchel đã vượt trội hoàn toàn so với Manchester United, nhưng tiếc là họ không thể có cho mình trọn vẹn 3 điểm.

HLV Michael Carrick lại một lần nữa gây bất ngờ với những lựa chọn nhân sự của mình, khi ông quyết định cất Cristiano Ronaldo lên băng ghế dự bị và tung ra tổng cộng 4 tiền vệ để đối phó với Chelsea. Không khó để nhận thấy, ý đồ của Manchester United là phòng ngự chặt chẽ, tìm thời cơ để tổ chức phản công, và kế hoạch này đã được triển khai tương đối tốt trong hiệp một.

Ngoại trừ một đường chuyền sai địa chỉ của Bruno Fernandes vào chân Callum Hudson-Odoi, các cầu thủ Man Utd hầu như không mắc sai lầm cá nhân dẫn đến những pha bóng nguy hiểm trong hiệp đấu đầu tiên. Tất nhiên, nếu không có sự xuất sắc của David De Gea thì có lẽ họ cũng đã để thủng lưới. Nhưng nhìn chung, việc cầm hòa được Chelsea trong hiệp một đã được xem là thành công đối với thầy trò Carrick, dù thực tế họ đã hoàn toàn bị áp đảo.

2 tội đồ xuất hiện, Chelsea chia điểm với Man Utd  - Bóng Đá

 Sancho tận dụng thành công sai lầm của Jorginho.

Bước sang hiệp hai, Man Utd bất ngờ có được bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 50 sau một pha xử lý tệ hại của Jorginho. Tiền vệ người Ý để mất bóng vào chân Jadon Sancho từ giữa sân, tạo điều kiện cho cựu sao Borussia Dortmund cùng Marcus Rashford một mạch băng xuống và rơi vào thế 2 đấu 1 với Edouard Mendy. Sau một vài động tác giả, Sancho đã dễ dàng đưa bóng vào lưới.

Bị dẫn trước, Chelsea liên tục gây áp lực về phía Man Utd để tìm kiếm bàn gỡ, và cuối cùng họ cũng phá vỡ được thế bế tắc nhờ... sai lầm của Aaron Wan-Bissaka. Phút 68, hậu vệ người Anh có một pha phạm lỗi thiếu quan sát, quá mức cần thiết đối với Thiago Silva trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Jorginho chuộc lỗi thành công và giúp Chelsea quân bình tỷ số.

2 tội đồ xuất hiện, Chelsea bị Man Utd cầm chân - Bóng Đá

 Jorginho chuộc lỗi thành công. 

Cả hai đội duy trì kế hoạch của mình đến phút cuối cùng của trận đấu, trong khi The Blues áp đảo hoàn toàn thì Man Utd lại chờ đợi cơ hội phản công. Chung cuộc, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Man Utd tạm thời vươn lên vị trí thứ 8, còn khoảng cách giữa Chelsea và Manchester City đã được rút ngắn xuống 1 điểm. The Citizen đã có thắng lợi quan trọng 2-1 trước West Ham.

Tỷ số chung cuộc: Chelsea 1-1 Man Utd

Ghi bàn: Jadon Sancho 50'; Jorginho 69' (P) 

Đội hình ra sân

Chelsea: Edouard Mendy; Chalobah, Thiago Silva, Antonio Rudiger; Reece James, Ruben Loftus-Cheek, Jorginho, Marcos Alonso; Hakim Ziyech, Callum Hudson-Odoi; Timo Werner.

Dự bị: Kepa Arrizabalaga, Andreas Christensen, Romelu Lukaku, Cesar Azpilicueta, Ross Barkley, Mason Mount, Saul Niguez, Christian Pulisic, Kai Havertz.

Man Utd: David De Gea; Aaron Wan-Bissaka, Eric Bailly, Victor Lindelof, Alex Telles; Scott McTominay, Nemanja Matic, Fred; Jadon Sancho, Bruno Fernandes, Marcus Rashford.

Dự bị: Dean Henderson, Phil Jones, Diogo Dalot, Juan Mata, Jesse Lingard, Donny Van de Beek, Cristiano Ronaldo, Anthony Martial, Mason Greenwood.

Tuchel phát biểu trước trận gặp Man Utd  

 
Huỳnh Phong | 01:04 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục