2 tiền đạo hot bậc nhất châu Âu cùng ưu tiên 1 bến đỗ

06:56 Thứ sáu 20/05/2022

TinTheThao.com.vnSau khi Man City chiêu mộ thành công Erling Haaland, vẫn còn đó rất nhiều chân sút đáng gờm để các CLB khác hỏi mua.

 

Atletico Madrid sẽ nói lời chia tay Luis Suarez vào cuối mùa. Theo đó, HLV Diego Simeone rõ ràng cần một 'số 9' tài năng để bổ sung vào đội hình trước mùa bóng mới. 

 - Bóng Đá

 Lautaro Martinez được Atletico Madrid săn đón.

Simeone muốn có một tiền đạo đảm bảo số bàn thắng mỗi mùa. Ông hiểu rằng chỉ bằng cách này, Atletico mới có thể chiến đấu một lần nữa cho các danh hiệu. Hội đồng quản trị biết điều đó, và cả Andrea Berta, giám đốc thể thao của câu lạc bộ cũng sẵn sàng ủng hộ vị chiến lược gia người Argentina.

Vào tháng 8, đội bóng chủ sân Metropolitan đã nỗ lực ký hợp đồng với Dusan Vlahovic, người đã đầu quân cho Juventus vào tháng Giêng ở Turin. Và mùa hè này, họ sẽ cố gắng tìm kiếm một 'số 9' đẳng cấp khác, với hai cái tên vượt trội so với phần còn lại là Lautaro Martinez và Darwin Nunez. Được biết, Atletico là điểm đến được lựa chọn đầu tiên của cả 2 chân sút này nếu họ bị CLB của mình bán đi. Martinez rất vui khi được làm việc dưới quyền Simeone, trong khi Nunez coi Atletico là nơi lý tưởng để phát triển.

Sau những màn trình diễn ấn tượng ở Inter Milan, Martinez đã lọt vào 'mắt xanh' của Simeone. Vị HLV 52 tuổi tin rằng đây là cầu thủ có thể dẫn đầu hàng công Atletico. Tuy nhiên, CLB thủ đô Tây Ban Nha chưa chấp nhận mức giá 70 triệu euro mà Inter đòi hỏi. Trong khi đó, Benfica thậm chí còn muốn nhận được nhiều hơn 70 triệu euro khi bán Nunez. Dù sao, mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 CLB có thể giúp thương vụ này tiến triển tốt đẹp hơn.

Minh Tuấn | 05:58 20/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục