2 thái cực trong thất bại ê chề của Real Madrid

14:53 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnReal Madrid vừa chấp nhận thất bại gây sốc trước Alcoyano sau 120 phút tranh tài.

Real Madrid đã bị loại khỏi Copa del Rey mùa bóng 2020/2021 chỉ sau một trận đấu khi thất bại trước đội bóng hạng Ba - Alcoyano. Đó là kịch bản mà không ai nghĩ đến, cũng không phải là điều nên xảy ra với Kền kền trắng lúc này. Đội bóng của Zinedine Zidane - đội đã giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp và 2 chức vô địch La Liga - trông tệ hơn bao giờ hết.

 - Bóng Đá

 Alcoyano xứng đáng có được thắng lợi.

Zidane đã thực hiện rất nhiều sự thay đổi, nhưng những người đáng ra phải kéo đội bóng đi lên, cụ thể là Vinicius Junior, Isco và Fede Valverde đã không làm được gì. Alvaro Odriozola và Mariano Diaz không được chú ý, còn những tên tuổi lớn khác được tung vào sân khá muộn màng.

Đó là một thất bại đáng xấu hổ, khiến Los Blancos chìm sâu trong khủng hoảng và vị trí HLV của Zidane đang bị đe dọa hơn bao giờ hết.

Alcoyano thì đã chiến đấu với tất cả những gì họ có được, và đã nhận được phần thưởng xứng đáng. Họ đã ghi bàn thắng quyết định trong giờ phút quyết định, với chỉ 10 người trên sân. Bàn thắng của Juanan là đòn đánh quan trọng đối với Real Madrid, nhưng nó đánh dấu một đêm lịch sử của Alcoyano. Thủ thành Jose Juan Figueras, ở tuổi 41, đã có trận đấu của cuộc đời mình. 

Zidane nói về sự khó khăn ở mỗi đấu trường, mỗi trận đấu:

 
Minh Tuấn | 13:55 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục