2 tân binh đắt giá 118 triệu bảng đang trên đường tới Old Trafford

23:59 Thứ năm 14/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford chuẩn bị thực hiện cú đúp chuyển nhượng ở phiên chợ mùa hè năm nay.

 

Tân HLV của Manchester United, Erik ten Hag muốn phần lớn các bản hợp đồng mới được thực hiện trước khi mùa giải mới khởi tranh. Ông muốn ổn định đội hình để bắt đầu triển khai những ý đồ chiến thuật. Do đó, Man Utd nhanh chóng đẩy mạnh công tác chuyển nhượng.

Sau khi Tyrell Malacia được xác nhận với tư cách là một cầu thủ của Quỷ đỏ, Christian Eriksen chuẩn bị trở thành tân binh tiếp theo. Theo nhiều nguồn tin uy tín, Eriksen đạt thỏa thuận gia nhập Man Utd với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

2 tân binh đắt giá 118 triệu bảng đang trên đường tới Old Trafford - Bóng Đá

 De Jong bị Barca ép rời đội bóng.

Kế tiếp, mục tiêu của vị HLV người Hà Lan là tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona. Đã có lúc, thương vụ này dường như sắp hoàn tất. Nhưng sau đó, những bình luận của chủ tịch Barca, Joan Laporta khiến tất cả bất ngờ.

Tuy nhiên, ký giả Fabrizio Romano khẳng định, Man Utd đã đạt được bước tiến quan trọng trong việc chiêu mộ De Jong. Theo đó, Quỷ đỏ thỏa thuận hoàn toàn với Barcelona về De Jong, sau các cuộc đàm phán gần nhất. Tổng giá trị là 85 triệu euro (~72 triệu bảng), mức phí đảm bảo là 75 triệu euro.

Thay vì mức phí cố định là 65 triệu euro như ban đầu, con số này đã tăng lên thành 75 triệu euro (63 triệu bảng), kèm 10 triệu euro phụ phí. Rào cản duy nhất còn lại là cái gật đầu của De Jong. Ưu tiên của De Jong là ở lại Barcelona. Thế nhưng, ý định của De Jong có thể không thành bởi Barca cần bán người để trang trải chi phí hoạt động.

Không chỉ De Jong, Man Utd cũng tiến sát tới chữ ký của Lisandro Martinez. Đáng chú ý, Martinez không tập luyện cùng Ajax vì lo sợ chấn thương ảnh hưởng tới quá trình kiểm tra y tế. Man United đã sẵn sàng để hoàn tất việc ký hợp đồng. Đôi bên đang tiến hành hoàn tất các chi tiết cuối cùng.

2 tân binh đắt giá 118 triệu bảng đang trên đường tới Old Trafford - Bóng Đá

 Man Utd tiến sát Martinez.

Được biết, Ajax đồng ý bán Martinez cho Man Utd với giá 46 triệu bảng. Thương vụ này có thể hoàn tất trong 48 giờ tới. Các điều khoản cá nhân với trung vệ người Argentina cũng đã được thỏa thuận 100%.

Như vậy, nếu 2 thương vụ chủ chốt này được thông qua, Man Utd sẽ tiêu tốn khoảng 118 triệu bảng. Một mức giá không hề rẻ nhưng Man Utd không còn cách nào khác. Họ phải chi đậm để đối tác đồng ý nhả người.

De Jong và Martinez hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho đội hình Quỷ đỏ. Với những gì đang diễn ra, bộ đôi này thực sự đang trên đường tới Old Trafford.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 23:01 14/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục