2 tân binh Barca ghi bàn, Xavi nói thẳng suy nghĩ

11:58 Chủ nhật 17/09/2023

TinTheThao.com.vnHLV Xavi Hernandez đã có những phát biểu sau chiến thắng ấn tượng 5-0 của Barcelona trước Real Betis, trang Football Espana dẫn lời.

 

Trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế, Barcelona đã có màn thể hiện ấn tượng khi đè bẹp Real Betis với tỷ số 5-0. Đáng chú ý, cả 2 tân binh của Barca, Joao Felix và Joao Cancelo đều ghi bàn để đóng góp vào 3 điểm chung cuộc của Blaugrana. 

Trước đó, bộ đôi người Bồ Đào Nha đứng trước nhiều nghi ngờ khi gia nhập Barca. Đặc biệt khi cả 2 đều được đồn thổi có những mâu thuẫn với các HLV của CLB chủ quản. Về phía Felix là bất đồng với HLV Diego Simeone tại Atletico Madrid trong khi Cancelo không được HLV Pep Guardiola tin dùng ở Manchester City. 

2 tân binh Barca ghi bàn, Xavi nói thẳng suy nghĩ - Bóng Đá

Felix và Cancelo đều tỏa sáng trong chiến thắng của Barca. 

Chia sẻ được trang Football Espana dẫn lời về các bàn thắng của Joao Felix và Joao Cancelo cho Barcelona, HLV Xavi Hernandez bày tỏ: "Về câu chuyện của Joao Felix ở Atletico Madrid, tôi không thể nói nhiều về việc này vì tôi dành sự tôn trọng cho HLV Diego Simeone.

Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy cả 2 cậu ấy (Felix và Cancelo) đều hạnh phúc cũng như hài lòng khi chơi bóng cho Barca. Đó mới là điều quan trọng nhất".

Phi Yến | 11:00 17/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục