2 sự thay thế lý tưởng U23 Việt Nam trận gặp Hàn Quốc

06:56 Chủ nhật 05/06/2022

TinTheThao.com.vnHLV Gong Oh-kyun đang có trong tay sự thay thế xứng đáng cho 2 trường hợp chấn thương của U23 Việt Nam trước trận gặp Hàn Quốc.

Sau trận hòa Thái Lan, U23 Việt Nam đã phải chịu tổn thất với chấn thương của Nguyễn Văn Toản và Trần Danh Trung. Người gác đền sinh năm 1999 bị trật khớp, tổn thương xương đốt ngón áp út tay trái. Trong khi đó, tiền đạo đang thi đấu cho Viettel gặp vấn đề nơi cổ chân. Cả 2 nhân tố trên chắc chắn sẽ vắng mặt ở màn đọ sức với U23 Hàn Quốc vào tối nay 05/06. Tuy vậy, HLV Gong Oh-kyun đang có trong tay những cái tên chất lượng đủ sức thay thế.

1. Quan Văn Chuẩn

Quan Văn Chuẩn là sự lựa chọn số 2 của U23 Việt Nam cho vị trí người gác đền tại VCK U23 Châu Á năm nay. Thủ môn sinh năm 2001 đã phần nào thể hiện được khả năng của mình khi chơi chắc chắn ở giải giao hữu Dubai Cup trên đất UAE. Được vào sân thay thế cho Văn Toản trong màn đọ sức với Thái Lan vừa qua, anh thi đấu ổn định với nhiều tình huống ra vào hợp lý và phán đoán khá tốt.

2 sự thay thế lý tưởng U23 Việt Nam trận gặp Hàn Quốc - Bóng Đá

Quan Văn Chuẩn sẽ thay thế Văn Toản trong khung gỗ U23 Việt Nam ở trận gặp Hàn Quốc.

Thủ môn thuộc biên chế CLB Hà Nội có chiều cao 1m81 với điểm mạnh chơi bóng bổng khá ổn. Anh được đánh giá cao ở khả năng phản xạ và đọc tình huống nhạy bén. Trước nhà đương kim vô địch U23 Hàn Quốc, chàng trai quê Tuyên Quang sẽ có ngày làm việc vất vả bởi sức tấn công như vũ bão của đối thủ. Tuy vậy, đây được xem là cơ hội để Văn Chuẩn chứng tỏ tài năng của mình.

2. Nguyễn Văn Tùng

Tuy chỉ vào sân thay người ở ngày ra quân nhưng Nguyễn Văn Tùng đã ghi dấu ấn đậm nét với bàn thắng vào lưới “Voi chiến”. Đó là tình huống mà anh chạy chỗ, chọn vị trí chính xác trước khi kết thúc 1 chạm đẹp mắt sau đường chuyền của Phan Tuấn Tài để đánh bại thủ môn đối thủ. Trước đó, tiền đạo sinh năm 2001 thường xuyên được HLV Park Hang-seo lựa chọn trên hàng công của U23 Việt Nam tại SEA Games 31 bên cạnh người đàn anh Nguyễn Tiến Linh.

2 sự thay thế lý tưởng U23 Việt Nam trận gặp Hàn Quốc - Bóng Đá

Nguyễn Văn Tùng nhiều khả năng sẽ ra sân đá chính ở trận đấu tới. Ảnh: VFF.

Ở tuổi 21, Văn Tùng cho thấy tiềm năng với những pha đi bóng đầy tốc độ. Sự năng nổ, nhiệt tình và khả năng chọn vị trí, dứt điểm quyết đoán cũng là điểm mạnh của cầu thủ này. Với việc Danh Trung không thể ra sân, nhiều khả năng HLV Gong Oh-kyun sẽ sử dụng Văn Tùng ngay từ đầu ở trận đấu tới. Đây sẽ là cơ hội để tiền đạo thuộc biến chế CLB Hà Nội toả sáng để hy vọng giúp U23 Việt Nam làm nên bất ngờ trước Hàn Quốc.

Hữu Danh | 06:26 05/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục