2 sự thay đổi M.U cần chú ý ở bán kết League Cup

23:12 Thứ ba 24/01/2023

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ cần lưu ý đến 2 thay đổi cho phần còn lại của chiến dịch League Cup của họ.

 

VAR sẽ được sử dụng trong trận bán kết League Cup của Manchester United với Nottingham Forest ở cả hai lượt trận.

Công nghệ này không được sử dụng trong các vòng trước nhưng sẽ được sử dụng trong những vòng đấu cuối và chính trận chung kết. Việc không có VAR được áp dụng cho tất cả các đội ở các vòng đấu trước, không giống như ở FA Cup, nơi các sân có thể tạo điều kiện thuận lợi cho hệ thống video hỗ trợ trọng tài được phép sử dụng.

 - Bóng Đá

 M.U vẫn còn cạnh tranh ở cả 4 đấu trường.

League Cup đã cố gắng tạo nên sự nhất quán trong tất cả các vòng đấu trước đó nên đã chọn không triển khai VAR, nhưng sẽ sử dụng công nghệ này lần đầu tiên kể từ vòng bán kết trở đi vì cả 4 câu lạc bộ còn lại của giải đều có thể đáp ứng được các điều kiện. Newcastle và Southampton đá trận bán kết còn lại.

Một sự thay đổi khác liên quan đến hiệp phụ. Ở các vòng đấu trước, các trận đấu có tỷ số hòa được chuyển thẳng sang loạt luân lưu mà không cần cộng thêm 30 phút. Điều này sẽ thay đổi ở vòng tới, khi hiệp phụ sẽ được đưa vào trận bán kết lượt về nếu hai đội có tỷ số hòa - không có luật bàn thắng sân khách - và trận chung kết cũng vậy. Loạt sút luân lưu sẽ được tiến hành nếu sau 120 phút mà hai bên vẫn không thể phân định thắng thua.

Man United sẽ hy vọng rằng họ hoàn thành công việc trong thời gian thi đấu chính thức trong bối cảnh lịch trình dày đặc. Quỷ đỏ sẽ tiếp Crystal Palace tại Premier League 3 ngày sau trận lượt về với Forest, tiếp đó là 2 trận đấu với Leeds cách nhau 4 ngày.

Nếu Man United lọt vào trận chung kết, họ sẽ bước lên sân cỏ Wembley vào ngày 26 tháng 2. Họ đã được lên lịch đấu với Brentford ở Ngoại hạng Anh vào ngày đó, nghĩa là một chiến thắng ở trận bán kết sẽ khiến lịch đấu đó được sắp xếp lại.

3 ngày trước trận chung kết, họ gặp Barcelona trên sân nhà trong trận lượt về vòng loại trực tiếp Europa League. 1 tuần sau chuyến làm khách tiềm năng đến Wembley, đoàn quân của Erik ten Hag sẽ tới Anfield để gặp Liverpool.

 - Bóng Đá

 Quỷ đỏ khó vô địch Premier League nhưng phải giữ được vị trí trong top 4.

Man United là đội duy nhất của Premier League vẫn còn cạnh tranh ở cả 4 giải đấu, điều này vẫn có thể đúng trong cả tháng nữa nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch. Họ đã sẵn sàng chơi 8 trận vào tháng Hai với thời gian nghỉ ngơi trung bình là 4 ngày giữa các trận đấu. Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn quyết tâm sẽ đi càng xa càng tốt ở mọi giải đấu nhằm tăng cơ hội giành danh hiệu. Đội bóng này đã hoàn toàn trắng tay kể từ mùa hè năm 2017 và đang thực sự cần 1 danh hiệu để xốc lại tinh thần. League Cup là cơ hội lớn nhất của M.U và họ có thể tập trung vào giải đấu này thời gian tới.

Thanh Vũ | 22:42 24/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục