2 sao Man Utd tức giận vì bị Ed Woodward đối xử như trẻ con

17:40 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnViệc thành lập European Super League chóng lụi tàn khi các thành viên chủ chốt như Manchester United tuyên bố rời đi.

Arsenal, Chelsea, Liverpool, Manchester City, Manchester United và Tottenham tuyên bố là những thành viên đồng sáng lập của European Super League vào ngày 18 tháng 4. Tuy nhiên, sau đó các CLB ở Premier League đã rút lui trong vòng 72 giờ khi bị người hâm mộ phản đối. Đồng thời, BTC Premier League, UEFA, FIFA và thậm chí cả Chính phủ Anh cũng phản đối hành vi này.

Với Man Utd, Ed Woodward là nhân vật chủ chốt đằng sau quyết định sáng lập ESL của một số CLB hàng đầu Châu Âu. Sau khi dự án gây tranh cãi này không thành, Phó chủ tịch của Quỷ đỏ đã xác nhận sẽ từ chức vào cuối năm nay. 

Man Utd player accuses Woodward of treating them ‘like children’ - Bóng Đá

Luke Shaw, Bruno trong số những ngôi sao của Man Utd không hài lòng với Ed Woodward.

Tờ The Athletic tiết lộ rằng, Luke Shaw và Bruno Fernandes đã rất tức giận vì cách Ed Woodward không hỏi ý kiến họ trước khi đưa Quỷ đỏ bước vào một giải đấu ly khai với UEFA Champions League:

Các nguồn tin cho biết Luke Shaw và các đồng đội tức giận vì đã bị đối xử như một đứa trẻ, hay nói tệ hơn là như tài sản của CLB chứ không phải là một con người."

Nhiều cầu thủ đã từng mơ ước được chơi ở Champions League khi còn nhỏ, không thể tin được rằng họ không được tham khảo ý kiến về điều này và mọi thứ nhanh chóng thay đổi trong sự nghiệp của họ."

"Họ thực sự lo ngại về rủi ro đối với sự nghiệp thi đấu quốc tế, ngay cả khi các nguồn tin riêng của Man Utd đã trấn tỉnh toàn đội xung quanh lời đe dọa của UEFA về lệnh cấm thi đấu tại Giải vô địch Châu Âu."

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 17:10 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục