2 sao Chelsea được đề nghị hợp đồng 7 năm

13:09 Thứ tư 17/08/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đã đề nghị 2 trụ cột ký vào bản hợp đồng gia hạn lên đến 7 năm.

 

Chủ sở hữu mới của Chelsea - Todd Boehly đang thực hiện chính sách hợp đồng kiểu Mỹ cho các cầu thủ dưới 25 tuổi, bằng cách trói chân họ bằng bản hợp đồng có thời hạn 7 năm. Chế độ này của The Blues nhằm đảm bảo những tài năng xuất sắc nhất có thể gắn bó với CLB trong những năm tháng đỉnh cao của họ - điều thường ấy ở nền thể thao Mỹ.

Bằng chứng về sự thay đổi trong chính sách, đó là việc tân binh Marc Cucurella, 24 tuổi, đã ký hợp đồng có thời hạn 6 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Carney Chukwuemeka 18 tuổi cũng chấp nhận điều khoản tương tự. Thông thường, những đội bóng Anh chỉ ký kết hợp đồng 5 năm với các cầu thủ trẻ.

 - Bóng Đá

 Chelsea tiến hành trói chân trụ cột.

Todd Boehly muốn nhanh chóng trói chân 2 ngôi sao tốt nghiệp từ học viện, hiện đang là trụ cột của The Blues, đó chính là Mason Mount và Reece James. BLĐ Chelsea sắp sửa cung cấp cho họ bản hợp đồng có thời hạn 6 năm, kèm tùy chọn kéo dài thêm 12 tháng, cùng với đãi ngộ được cải thiện đáng kể.

Mount cùng James, giao kèo cũ của họ lần lượt còn thời hạn đến năm 2024 và 2025. Mount nhận được sự quan tâm từ Liverpool và Man City. Trong khi đó Real Madrid xem James là phương án thay thế Daniel Cavarjal. The Blues vì vậy phải có động thái trói chân bộ đôi cầu thủ người Anh trước khi quá muộn.

Endo - theo xevathethao.vn | 12:11 17/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục