2 sao bự Man City đạt cột mốc khủng

08:40 Thứ năm 15/12/2016

TinTheThao.com.vnCả Yaya Toure và David Silva đều đạt cột mốc khủng khi ra sân ở trận đấu đêm qua gặp Watford.

toure

Toure và Silva cùng đạt cột mốc khủng. Ảnh: Goal. 

Theo đó, bộ đôi công thần này đã có cho mình 200 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Manchester City, trong đó bao gồm cả chiến thắng đêm qua trước Watford. Cả Toure và Silva đều ra mắt trong trận gặp Tottenham Hotpsur vào năm 2010 khi gia nhập Man City vào mùa Hè trước đó.

Kể từ đó đến nay, hai ngôi sao này đã có hơn 500 lần ra sân cho Man City ở mọi đấu trường, giúp đội chủ sân Etihad giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh. Cả Toure và Silva đều thi đấu xuất sắc và góp mặt cùng nhau trong Đội hình tiêu biểu mùa giải 2011/12. Bản thân Toure còn có thêm một lần xuất hiện vào mùa 2013/14.

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà chỉ vừa chiếm lại được lòng tin của HLV Pep Guardiola cách đây vài tháng và có ngay cho mình 2 bàn thắng quan trọng trước Crystal Palace. Trong khi đó, Silva vẫn tiếp tục để lại dấu ấn đậm nét khi là nhân tố không thể thiếu dưới thời Pep Guardiola. Trong số 16 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này, tiền vệ người TBN góp mặt đến 14 lần.

Trước cuộc đối đầu với Watford đêm qua, Man City đã chịu liên tiếp 2 thất bại trước Chelsea và Leicester City, để thủng lưới 7 bàn. Sau quãng thời gian đầu thi đấu thăng hoa, Man City hiện kém đội đầu bảng Chelsea đến 7 điểm và đứng thứ 4 trên BXH.

Xem lại thắng lợi 2-0 của Man City trước Watford:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:50 15/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục