2 sao Bayern va chạm trên sân tập, CLB lo sốt vó

21:40 Thứ hai 20/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrên sân tập Bayern Munich vừa xảy ra tình huống va chạm nguy hiểm khiến một cái tên cần chăm sóc y tế.

Jamal Musiala vừa nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 do Bayern Munich trao tặng. Tài năng trẻ này đã vượt qua Robert Lewandowski để nhận về 50% phiếu bầu. Sự vinh danh này là phần thưởng xứng đáng dành cho cầu thủ trẻ sinh năm 2003 sau những gì đã thể hiện.

Tính đến thời điểm hiện tại, Musiala đã đóng góp 4 bàn và 3 kiến tạo sau 7 trận trên mọi đấu trường. Sao mai người Đức đang chứng minh khả năng bản thân đủ xuất sắc để chen chân vào đội hình chính. Do đó, bất cứ hình ảnh tiêu cực nào liên quan đến “thần đồng” 18 tuổi sẽ khiến Bayern lo sốt vó.

2 sao Bayern va chạm trên sân tập, CLB lo sốt vó - Bóng Đá

 Musiala va chạm nghiêm trọng trên sân tập.

Mới đây, điều không may đó đã xuất hiện trên sân tập. Nguồn tin từ BILD tiết lộ, mắt cá chân của Musiala đã bị Marc Roca đạp trúng trong một tình huống tranh chấp. Ý thức mức độ nguy hiểm, Roca ngay lập tức xin lỗi đàn em, người phải nghỉ tập giữa chừng và đi khập khiễng vào phòng thay đồ.

Hình ảnh cho thấy mắt cá chân của Musiala đã được băng bó. Mức độ nghiêm trọng sẽ được đội ngũ y tế Bayern đánh giá và cập nhật đến với NHM. Nếu Musiala nghỉ thi đấu, đây là điều đáng tiếc trong bối cảnh tài năng trẻ này đang thi đấu ấn tượng.

VIdeo Nagelsmann hài lòng về phong độ của Sane và Musiala:

 
Lữ Phong | 20:42 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục