2 quyết định đúng đắn và tồi tệ của Solskjaer trước Chelsea

16:09 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa có trận hòa 0-0 có thể chấp nhận được trước Chelsea tại Stamford Bridge

 Nhìn vào những gì diễn ra, có thể nói, đây là trận hòa mà cả chủ lẫn khách đều có thể hài lòng. Không  nhiều cơ hội được tạo ra. 

2 quyết định đúng đắn

Dùng Lindelof

Những quyết định đúng đắn không phải lúc nào cũng là phổ biến nhất. Victor Lindelof là cầu thủ được yêu thích rõ ràng của Ole Gunnar Solskjaer so với Eric Bailly, và anh ấy một lần nữa được ưu tiên vào Chủ nhật.

 - Bóng Đá

 Lindelof chơi tốt trước Chelsea.

Khi có một trận đấu lớn, Solskjaer dường như sẽ chọn Lindelof trước Bailly và cầu thủ người Thụy Điển đã không khiến ông thất vọng. Anh thực hiện một số pha đánh chặn quan trọng để từ chối các cơ hội ghi bàn của The Blues

Chọn Daniel James trước Martial

Anthony Martial thi đấu mờ nhạt trong mùa giải này và những màn trình diễn gần đây của anh ấy không đủ tốt, với 3 bàn thắng trong 17 lần ra sân gần nhất.

James đã cung cấp cho Man Utd những gì Martial còn thiếu, năng lượng và cường độ làm việc, điều khiến các hậu vệ của Chelsea cảm thấy khó chịu.

Trong khi Martial nhạt nhòa thời gian qua, James đã ghi được năm bàn thắng sau 15 lần ra sân ở mùa giải này và xứng đáng được tin tưởng trong thời gian gần đây cho đội bóng.

Hai quyết định tồi

Thay người 1 lần

Khi kết thúc trận đấu, không có dấu hiệu cho thấy Man Utd khẩn trương. Họ cũng chỉ sử dụng 1 quyền thay đổi người, bỏ qua các phương án tấn công Donny van de Beek và Amad Diallo.

Khi Martial vào sân là phút 78, thời điểm đó Man Utd đã lùi về cho thế trận phản công.

Có thể thấy, HLV Solskjaer không cố gắng đẩy nhanh nhịp độ tấn công hay đánh bạc. Ông đã quá hài lòng với kết quả hòa tại Stamford Bridge.

Rút Greenwood ra sân

 - Bóng Đá

 Greenwood nên được tiếp tục trọng dụng.

Vào cuối trận đấu, có lẽ sẽ đúng đắn hơn nếu HLV Solskjaer để James ra sân thay vì Greenwood. Greenwood trông rất sôi nổi và Man Utd cần ghi bàn.

Bruno Fernandes và Marcus Rashford một lần nữa được coi là không thể đụng tới dù có một trận đấu mờ nhạt. Mặc dù cả hai đều có khả năng tạo ra những khoảnh khắc kỳ diệu, nhưng đôi khi điều này vượt quá khả năng của họ, và Solskjaer cần phải dũng cảm hơn trong những tình huống này.

Có cảm giác như thể Greenwood ra sân vì anh là cầu thủ trẻ nhất và là lựa chọn dễ dàng, chứ không thực sự xứng đáng bị thay thế nhất.

(Theo UnitedInfocus)

Solskjaer nói về trận đấu với Chelsea:

 
Minh Tuấn | 15:11 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục