2 'ông lớn' nhập cuộc, Ramsey rộng đường trở lại Premier League

13:00 Thứ sáu 02/04/2021

TinTheThao.com.vnVới tài năng của mình, Aaron Ramsey đang được không ít CLB thèm khát.

Trước mắt, Liverpool và Tottenham Hotspur là một trong những CLB tỏ ý quan tâm khi Juventus muốn bán đi tiền vệ xứ Wales. Theo hãng truyền thông Ý CalcioMercato, 'Lão bà' đang hy vọng có thêm kinh phí cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 bằng cách bán đi Ramsey và Adrien Rabiot.

Liverpool FC to rival Tottenham for Aaron Ramsey - report - Bóng Đá

 Ramsey được Tottenham và Liverpool săn đón.

HLV Andrea Pirlo của Juventus được cho là muốn huy động được khoảng 42 triệu bảng để tài trợ cho việc chiêu mộ tiền vệ Houssem Aouar của Lyon.

Ramsey sẽ toàn có thể tỏa sáng ở bất cứ đội bóng nào tại Premier League. Tuy nhiên, mức lương của anh sẽ là một trở ngại đáng kể, bởi tiền vệ người xứ Wales kiếm được khoảng 400.000 bảng một tuần tại Italia. 

Ramsey chuyển đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do từ Arsenal vào năm 2019 sau 11 mùa giải gắn bó cùng đội bóng phía bắc London. Anh đã ghi sáu bàn sau 61 trận trên mọi đấu trường trong hai mùa giải qua tại Juventus.

Ramsey đã giành được ba FA Cup và hai Community Shield trong thời gian thi đấu cho Arsenal. Cùng với Juventus, anh đã giành chức vô địch Serie A mùa trước.

Cùng lúc đó, Rabiot thì đang được Everton và Man City cũng quan tâm. Các phương tiện truyền thông Ý nói thêm rằng Liverpool và Tottenham có thể cạnh tranh với Juventus trong cuộc đua giành chữ ký Aouar sau màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Pháp tại Ligue 1.

Tài năng của Ramsey:

 
Minh Tuấn | 12:02 02/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục