2 ngôi sao trở thành chìa khóa chuyển nhượng của Man Utd

16:51 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, tương lai của Paul Pogba và Donny van de Beek sẽ quyết định liệu Man Utd có chiêu mộ thêm tiền vệ hay không.

Man Utd đang để mắt đến không ít ngôi sao để chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 này. Hiện tại, họ đang tập trung vào thương vụ Jadon Sancho của Borussia Dortmund.

Paul Pogba and Donny van de Beek’s futures hold key to Man United transfer - Bóng Đá

 Pogba và Van de Beek sẽ quyết định phần nào việc chuyển nhượng của Man Utd.

Tuy nhiên, có không ít ý kiến cho rằng một tiền vệ phòng ngự cũng nên là bản hợp đồng ưu tiên của Ole Gunnar Solskjaer, bởi cặp 'double pivot' Scott McTominay và Fred đều có những hạn chế trong lối chơi của họ.

Khi được hỏi liệu Man Utd có chiêu mộ một tiền vệ vào mùa Hè này hay không, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano trả lời: "Phụ thuộc vào tương lai Pogba và Donny".

Rõ ràng, tương lai của Paul Pogba vẫn chưa được giải quyết. Man Utd hiểu rõ tầm quan trọng của Pogba và hiện đang đàm phán một hợp đồng mới cho cầu thủ người Pháp nhưng chưa đi đến kết quả.

Qua hé lộ của nhà báo Romano, có thể thấy, Donny van de Beek hoàn toàn có thể rời câu lạc bộ chỉ sau một mùa giải. Van de Beek có lý do để không hài lòng sau mùa bóng nhạt nhòa tại Old Trafford, hoặc bản thân Solskjaer đã hết kiên nhẫn với tiền vệ người Hà Lan.

Tiết lộ thứ ba trong thông điệp ngắn ngọn của Romano là Solskjaer có thể sẽ hy sinh một tiền vệ tấn công hiện có nếu muốn ký một tiền vệ phòng ngự.

Hat-trick của Van de Beek cho Ajax:

 
Minh Tuấn | 15:53 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục