2 ngôi sao của Atletico Madrid dương tính với COVID-19

18:23 Chủ nhật 31/01/2021

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Diego Simeone gặp tổn thất về mặt lực lượng trước chuyến làm khách trên sân Cadiz.

Đoàn quân của HLV Diego Simeone đang duy trì được sự ổn định đáng kinh ngạc. Hàng công có hiệu suất ấn tượng, trong khi hàng phòng ngự vẫn đảm bảo sự chắc chắn đã làm nên thương hiệu của họ. Atletico Madrid đang chễm chệ trên ngôi đầu BXH với khoảng cách khá an toàn với các đội bóng bám đuổi phía sau, vì vậy họ hành quân đến làm khách trên sân Cadiz với tâm lý vô cùng thoải mái.

Tuy nhiên mới đây Atletico Madrid đã nhận hung tin khi Yannick Carrasco và Mario Hermoso trở thành nạn nhân của COVID-19. Bộ đôi này bỏ lỡ buổi tập luyện của CLB vào hôm qua. Trong buổi xét nghiệm sáng nay họ đã cho ra kết quả dương tính. Trước Carrasco và Hermoso, Luis Suarez, Lucas Torreira, José Giménez, Sime Vrsaljko, Ángel Correa, Renan Lodi và Diego Simeone đều đã nhiễm virus corona.

Yannick Carrasco, Mario Hermoso positive for coronavirus - Bóng Đá

 Carrasco và Hermoso dương tính với COVID-19.

HLV Simeone hẳn phải rất đau đầu bởi Carrasco đang có màn trình diễn ấn tượng khi được kéo về đá vị trí hậu vệ phải, thay thế Kieran Trippier đang nhận án treo giò. Trong khi Hermoso đang là sự lựa chọn đáng tin cậy ở trung tâm hàng thủ.

Sau 18 trận đã đấu tại La Liga, Atletico có 15 chiến thắng, hòa 2 và để thua 1, đem về 47 điểm. Với việc Real Madrid mới để thua Levante, Suarez cùng các đồng đội đang đứng trước cơ hội lớn để gia tăng khoảng cách với đại kình địch cùng thành phố.

Griezmann xé lưới đội bóng cũ Atletico Madrid:

 
Endo | 17:25 31/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục