2 mối quan ngại lớn về Ralf Rangnick tại Man Utd

10:17 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnTrái với quan điểm của số đông, cựu cầu thủ Paul Merson tỏ ra nghi ngại về chiến lược gia người Đức.

Theo quan điểm đến từ Paul Merson, HLV Ralf Rangnick sẽ không dễ dàng giúp Manchester United thoát khỏi khủng hoảng như nhiều người nghĩ. Trao đổi với Sky Sports News, huyền thoại của Arsenal chia sẻ:

"Tôi đang nghe thấy mọi người nói rằng Rangnick tuyệt vời như thế nào - nhưng, ông ấy chưa bao giờ làm việc ở Anh, ông ấy cũng chưa bao giờ dẫn dắt một trong những đội hàng đầu thế giới. Tại sao lại như vậy? Tại sao không có đội nào khác tìm đến Rangnick?"

Manchester United players kept in the dark over Ralf Rangnick’s appointment - Bóng Đá

 Rangnick sẽ thể hiện ra sao tại Man Utd? 

"Tôi đã nghe những điều tuyệt vời về Rangnick, mọi người nói rằng ông ấy sẽ tổ chức lối chơi pressing, ông ấy làm việc chăm chỉ và đã biến những đội kém hơn thành những ứng viên thực sự. Nhưng, so với việc đưa Schalke hay Hoffenheim đến một giai đoạn nhất định, thì đây là một trường hợp rất khác biệt."

"Khi bạn được yêu cầu đến một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới, và họ đã có sẵn những siêu sao thì bạn phải giúp họ thi đấu tốt. Ở Schalke và Hoffenheim, tất cả đều ổn vì họ sẽ lắng nghe bạn. Còn với những cầu thủ (của Man United) này, bạn cần phải khiến họ tìm lại phong độ."

"Tôi nghĩ, điều này sẽ khó khăn, khó hơn rất nhiều so với những gì mọi người nghĩ. Những gì tôi đang nghe thấy giống như một điều gì đó quá dễ dàng vậy, Rangnick sẽ đến và giải quyết vấn đề, Man Utd thật may mắn. Tôi thì không chắc về điều đó.

Maguire phát biểu trước trận gặp Villarreal 

 
Huỳnh Phong | 09:47 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục