2 mặt tương phản của Ronaldo và Messi: Man Utd mở hội, PSG lao đao

23:38 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnTính đến thời điểm hiện tại, Cristiano Ronaldo đang có khởi đầu mùa giải ở CLB mới thành công hơn rất nhiều so với người đồng nghiệp.

Cristiano Ronaldo đã nhanh chóng bắt nhịp sau hành trình trở lại Manchester United nhưng Lionel Messi vẫn đang thích nghi với môi trường mới tại Paris Saint-Germain. Cả hai đều thay đổi về tương lai rất lớn sau mùa hè 2021 nhưng ý nghĩa của những sự ra đi là hoàn toàn khác nhau.

Ronaldo trở lại Man Utd và lập tức trở thành người hùng khi đã ghi 4 bàn sau 3 trận trên mọi đấu trường. Trong khi đó, chân sút người Argentina lại tịt ngòi trong ba trận đầu tiên cho PSG và đang thể hiện những màn trình diễn nhạt nhòa.

Hiệu ứng Ronaldo ở Manchester United

Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về Cristiano Ronaldo với BBC Sport: "Ronaldo cảm nhận được những khoảnh khắc lớn với bản năng săn bàn tàn nhẫn. Cậu ấy là một sát thủ đích thực và đã nâng tầm đội hình Man Utd."

Ronaldo and Messi's contrasting starts: One dream return and one uncomfortable new transition - Bóng Đá

Ronaldo thăng hoa tại Man Utd.

Sau khi lập cú đúp trong trận ra mắt trước Newcastle, Ronaldo đã tiếp tục làm tung lưới BSC Young Boys và West Ham. Trong mỗi trận đấu mà CR7 góp mặt, chân sút người Bồ Đào Nha đều để lại dấu ấn của mình và là một cầu thủ có tầm ảnh hưởng đến những đồng đội xung quanh.

Ronaldo được người hâm mộ yêu mến như những ngày đầu tiên siêu sao này tỏa sáng trong 6 năm khoác áo Man Utd. Các cổ động viên và các cầu thủ tại Old Trafford cũng đã tạo ra bầu không khí đầy hứng khởi để Ronaldo có thể tiến bước mạnh mẽ.

Một Lionel Messi tàng hình ở PSG

Kể từ khi rời Barcelona để đến PSG, Lionel Messi đã không thể hiện được những màn trình diễn ở đẳng cấp cao tại Parc des Princes như mong muốn. Huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã rút Messi ra nghỉ trong trận đấu với Lyon và siêu sao người Argentina trông có vẻ không hài lòng.

Ronaldo and Messi's contrasting starts: One dream return and one uncomfortable new transition - Bóng Đá

Messi mờ nhạt ở PSG.

Messi đang cho thấy hình ảnh rất đáng lo ngại và đầy bất an ở Paris. Khi so sánh với hạnh phúc và thành công của Cristiano Ronaldo tại Manchester United, nó cho thấy những mặt đối lập của hai cầu thủ vĩ đại nhất làng túc cầu đương đại ở bến đỗ mới sau mùa hè.

Có lẽ PSG nên học hỏi từ sự đồng hành và hiệu ứng giữa Ronaldo với Man Utd tạo nên cùng nhau, nơi mà các cầu thủ và người hâm mộ tập trung xung quanh Ronaldo để cung cấp sự tự tin cũng như ủng hộ siêu sao người Bồ tuyệt đối. Thay vào đó, tính cá nhân ở PSG dường như đang ngăn cản Messi tạo ra tác động tương tự số 7 của Man Utd thời điểm hiện tại.

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 22:40 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục