2 lý do Ralf Rangnick sẽ không gây chiến với Ronaldo

17:44 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên tạm quyền của Manchester United, Ralf Rangnick có lý do để không gây chiến với Cristiano Ronaldo tại Old Trafford.

Ralf Rangnick đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tạm quyền của Man United cho đến cuối mùa giải. Sau đó, chiến lược gia 63 tuổi sẽ đảm nhận vai trò cố vấn trong thời gian 2 năm tại Man United. HLV người Đức nổi tiếng với phong cách gegenpressing, một cách tiếp cận mà nhiều người cảm thấy sẽ không phù hợp với Ronaldo, siêu sao đã bị loại khỏi đội hình xuất phát của Man United trong trận gặp Chelsea cuối tuần trước.

Lộ thời điểm Rangnick có trận đầu tiên dẫn dắt Man Utd - Bóng Đá

 Rangnick sẽ cần những cầu thủ chăm chỉ trên sân.

Trong quá khứ, Rangnick đã từng nhận xét CR7 đã quá già. Việc Ronaldo không đá chính trước The Blues được cho có tác động của Rangnick, cho thấy siêu sao người Bồ Đào Nha không còn là cái tên không thể đụng đến ở M.U. Nhiều người tin rằng anh hoàn toàn có thể bị đẩy lên ghế dự bị dưới thời Rangnick.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Jan Aage Fjortoft tin rằng Rangnick sẽ cần Ronaldo vì 2 lý do: "Trước hết, Ralf Rangnick là giáo sư của bóng đá Đức và ông ấy đến Manchester United với danh tiếng tuyệt vời, nhưng ông ấy sẽ có những quy tắc giống như bất kỳ huấn luyện viên nào khác - ông ấy phải giành chiến thắng trong các trận đấu. Nếu bạn nhìn vào danh sách ghi bàn của Manchester United, anh ấy đã ghi được 10, Ronaldo. Có lẽ Cristiano Ronaldo sẽ cứu Ralf Rangnick. Bạn có nghĩ rằng ông ấy sẽ ở lại đến mùa hè nếu Manchester United mãi đứng thứ 8?"

Man United - Bóng Đá

 Ronaldo vẫn là cái tên ghi bàn hàng đầu của M.U.

"Đối với tôi, điều đó khá đơn giản. Nếu Ralf Rangnick không thể xoay sở với Cristiano Ronaldo, ông ấy không phải là một huấn luyện viên tuyệt vời. Những huấn luyện viên vĩ đại nhất của thế giới này luôn cố gắng làm việc với những cầu thủ tốt nhất và khó tính nhất. Nếu Ralf Rangnick không thể làm điều đó, ông ấy sẽ không phải là một huấn luyện viên giỏi. Vì vậy, tôi nghĩ ông ấy sẽ tìm ra cách và tôi cũng nghĩ rằng họ đã nói về điều này từ trước."

"Tôi không nghĩ Ralf Rangnick đến Old Trafford trước khi Cristiano Ronaldo hay Jorge Mendes được thông báo. Trước mắt, ông ấy cần kết quả. Chúng ta thường nói về gegenpressing, những gì tôi đang nói là trong ngắn hạn, trước khi có đội hình phù hợp để chơi theo cách đó, ông ấy phải tìm ra cách vì ông ấy đã đến Manchester United. Tôi không nghĩ điều đầu tiên ông ấy sẽ làm là gây chiến với Cristiano Ronaldo. Tôi không thể thấy ông ấy sẽ làm điều đó."

Thomas Tuchel ca ngợi Rangnick:

 
Thanh Vũ | 16:46 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục