2 lần Ronaldo bị vệ sĩ phá đám trong kỳ nghỉ

10:42 Thứ bảy 02/07/2022

TinTheThao.com.vnChiếc máy bay trị giá 20 triệu bảng của ngôi sao Manchester United đã cất cánh muộn nửa giờ sau một vấn đề với vệ sĩ của Cristiano Ronaldo.

 

Một trong những vệ sĩ của Cristiano Ronaldo được cho là đã tham gia vào một vụ ẩu đả ở sân bay Tây Ban Nha, được cho là dẫn đến sự can thiệp của cảnh sát và khiến chiếc máy bay riêng trị giá 20 triệu bảng của cầu thủ này bị trễ nửa giờ.

Tờ nhật báo Menorca cho biết tiền đạo của Manchester United đã cảm thấy khó chịu khi bị yêu cầu phải đợi vì vệ sĩ của anh bị giữ lại ở cổng an ninh do chiếc nẹp ngón tay bằng kim loại. Tờ báo cho biết người vệ sĩ đã "lớn tiếng và thô bạo", bất chấp cảnh báo từ nhân viên an ninh rằng họ sẽ gọi cảnh sát.

Tờ này cho biết thêm: "Người vệ sĩ buột miệng nói rằng anh ta từng là cảnh sát ở Bồ Đào Nha và họ có thể gọi cho ai họ muốn. Cảnh sát đã giải quyết ổn định tình hình và máy bay đã rời đi muộn ít nhất nửa giờ."

Cristiano Ronaldo and his family protected by former elite special forces twins who served in Afghanistan - Bóng Đá

 Cặp anh em sinh đôi bảo vệ cho Ronaldo.

Mặc dù người vệ sĩ không được nêu tên, nhưng mô tả của báo chí địa phương cho thấy đó là một trong hai anh em sinh đôi mà CR7 đã thuê làm người bảo vệ.

Không rõ liệu chiếc nẹp ngón tay đó có phải do chấn thương liên quan đến vụ tai nạn xe hơi vào tuần trước, trong đó một trong những trợ lý của Ronaldo đã làm nát đầu chiếc Bugatti Veyron trị giá 1,7 triệu bảng của anh hay không.

Cảnh sát đã xác nhận một nhân viên của Ronaldo, được cho là một trong những vệ sĩ của anh, đã lái chiếc xe thể thao này đập vào bức tường đá gần nhà nghỉ mát ở Majorca của cầu thủ này.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 09:44 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục