2 "kẻ bất khả xâm phạm" lại giúp Real vượt khó

19:44 Thứ hai 08/03/2021

TinTheThao.com.vnTrận hòa trước Atletico Madrid có thể không khiến HLV Zinedine Zidane thật sự hài lòng nhưng vẫn mang lại nhiều tín hiệu tích cực.

Real Madrid vừa có trận hòa 1-1 với Atletico Madrid trong khuôn khổ Derby Madrid tại La Liga 2020/21. Đây là cuộc đấu rất quan trọng với cả 2 đội bóng, khi mà hiện tại cả Zinedine Zidane lẫn Diego Simeone đều đang căng thẳng cạnh tranh cho cuộc đua vô địch mùa này.

Lợi thế lớn hơn dành cho Atletico khi đội hiện xếp thứ nhất trên bảng xếp hạng vẫn đang có phong độ tốt cùng sự khát khao. Khoảng cách giữa Atletico với Real là 5 điểm. Đội chủ sân Wanda Metropolitano muốn giành chiến thắng để nới rộng khoảng cách, trong khi đó Real quyết tâm giành 3 điểm để bám đuổi sát sao hơn.

Dẫu vậy, kết quả cuộc đấu này là 1-1, một tỷ số cân bằng mà những bàn thắng cũng được ghi do công 2 chân sút tốt nhất của họ: Luis Suarez bên phía Atletico và Benzema gỡ hòa cho Real. Marca cho biết, trong thế khó khăn bị Atletico chọc thủng lưới trước, Real đã trở lại nhờ sự tỏa sáng của bộ đôi Casemiro và Karim Benzema.

 - Bóng Đá

Bộ đôi "bất khả xâm phạm" của Real.

Đây cũng là 2 ngôi sao quan trọng bậc nhất bên phía Real. Khi mà Benzema chấn thương, Casemiro gánh hết trọng trách trên vai. Giờ đây, Benzema trở lại cũng là thời điểm để bộ đôi này cùng nhau tỏa sáng. Real hứa hẹn sẽ còn thăng hoa hơn nữa khi Karim Benzema trở lại đội hình chính.

Zidane vẫn còn thời gian, nếu ông và các học trò vững lòng tin và giữ vững phong độ hiện tại.

Zidane phát biểu về Benzema: 

 
Minh Trí | 18:46 08/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục