2 hình mẫu cho toan tính của Arsenal trước Southampton

23:09 Thứ tư 27/01/2021

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của huấn luyện viên Mikel Arteta sau thắng lợi tại St Mary.

Arsenal vừa có thắng lợi quan trọng 3-1 trước Southampton dù phải làm khách trên sân của đối thủ. Đây là cuộc đấu mà các học trò của HLV Mikel Arteta đã thi đấu bùng nổ, đặc biệt là tam tấu Nicolas Pepe, Alexandre Lacazette cùng với Bukayo Saka trên hàng công.

Dù vậy, nếu phải chỉ ra 2 cái tên thể hiện rõ nhất những toan tính chiến thuật của huấn luyện viên Mikel Arteta, thì đó phải là Rob Holding và David Luiz. Khi được hỏi về tầm quan trọng của việc bộ đôi này thường xuyên chơi dâng cao, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ: "Chỉ cần để cho Southampton có thời gian xử lý bóng, rất nhiều cầu thủ của họ sẽ tham gia vào tình huống tấn công.

Đây, 2 biểu tượng cho toan tính của Arsenal trước Southampton - Bóng Đá

David Luiz cùng Rob Holding có vai trò rất quan trọng với Arsenal.

Điều đó sẽ khiến cho chúng tôi bị 'ngợp' ở những vị trí nguy hiểm. Chính vì vậy, chúng tôi phải đá quyết liệt hơn nhằm đoạt lại bóng ở những nơi mà có khả năng Southampton sẽ triển khai tấn công.

Khi đó, trong các tình huống chuyển trạng thái từ tấn công sang phòng ngự, có thể yếu điểm của họ sẽ bị lộ ra."

Sau trận đấu vừa qua, Rob Holding cùng với David Luiz không được truyền thông ca ngợi nhiều, nhưng họ chính là những 'người hùng thầm lặng' trong chiến thắng của Pháo Thủ.

Sự nghiệp vĩ đại của huyền thoại Thierry Henry tại Arsenal

 
Anh Tú | 22:39 27/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục