2 HĐ đắt kỷ lục của M.U một thời cùng gia nhập Gã khổng lồ

20:10 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnJuventus chắc chắn có sự bổ sung nhân sự đáng chú ý từ những cựu cầu thủ của Man Utd.

 

Việc Paul Pogba trở lại Turin đã được mong đợi từ lâu, ngay cả trước khi cầu thủ 29 tuổi được xác nhận sẽ rời Man Utd vào mùa hè năm nay. Theo Fabrizio Romano, gã khổng lồ Serie A đã đồng ý trao cho Pogba hợp đồng trị giá khoảng 8 triệu euro một mùa cộng với các điều khoản bổ sung.

Năm 2016, Pogba trở lại United với mức phí kỷ lục thế giới lúc bấy giờ là 89 triệu bảng. Hiện giờ, đây vẫn là vụ chuyển nhượng đắt nhất trong lịch sử Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Pogba ít khi thể hiện đẳng cấp trong màu áo Man Utd.

Former Manchester United players Paul Pogba and Angel Di Maria close to joining Juventus - Bóng Đá

 Pogba chuẩn bị gia nhập Juventus.

Và không chỉ có Pogba, một bản hợp đồng từng là kỷ lục khác của Man Utd, Angel di Maria cũng chuẩn bị gia nhập Juventus. Theo Romano, Juventus tự tin có thể hoàn tất chữ ký của ngôi sao người Argentina trong thời gian tới.

Như đã đề cập, Di Maria gia nhập United với bản hợp đồng kỷ lục của CLB và bóng đá Anh lúc bấy giờ là 59,7 triệu bảng vào năm 2014. Trước đó anh đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới tại Real Madrid.

Cũng như Pogba, Di Maria không đáp ứng được kỳ vọng và sớm rời Old Trafford chỉ sau một mùa giải. Tại PSG, Di Maria lấy lại cảm hứng chơi bóng. Anh chia tay đội bóng nước Pháp trong mùa hè năm nay theo dạng tự do.

Juventus đã trở nên nổi tiếng thời gian gần đây với phi vụ chiêu mộ những tài năng đẳng cấp thế giới theo dạng chuyển nhượng miễn phí, trước đó họ đã mang về những cái tên như Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, Emre Can, Dani Alves và Sami Khedira mà chẳng tốn một xu.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 19:12 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục