2 đường chuyền thiên tài của Liverpool

00:23 Chủ nhật 28/11/2021

Lữ đoàn đỏ đã có một trận đấu thăng hoa và giành thắng lợi thuyết phục 4-0 trên sân nhà trước Southampton.

 - Bóng Đá

 HLV Jurgen Klopp gần như đã tung đội hình mạnh nhất ở cuộc tiếp đón Southampton. Và khi khán giả trên sân Anfield còn chưa ngồi ấm chỗ, bàn thắng đã sớm đến với đội chủ nhà ngay phút thứ 2.

 - Bóng Đá

 Sadio Mane thực hiện đường chuyền xâu kim qua 1 cầu thủ đội khách và bóng đi vào góc rất hẹp để Andy Robertson thoát xuống trống trải trước sự ngỡ ngàng của người theo kèm Oriol Romeu.

 - Bóng Đá

 Bóng sau đó được đưa vào vừa tầm cho Diogo Jota băng cắt mở tỷ số. Một tình huống tổ chức rất hay của Liverpool, công đầu thuộc về bộ đôi Mane - Robertson với những pha ban bật mãn nhãn.

 - Bóng Đá

 The Kop tiếp tục là đội chơi áp đảo. Phút 32, Jordan Henderson ngoái nhìn theo hướng khác rồi bất ngờ nhả bóng lại cho Mohamed Salah. Đáng nói bóng lại lần nữa xâu kim cầu thủ đội khách và tạo điều kiện cho Salah thoát xuống trống trải.

 - Bóng Đá

 Jota tiếp tục là người hưởng lợi từ pha dọn cỗ như đặt của Salah sau đó, nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool.

 - Bóng Đá

 Sự hưng phấn đã đến với các cầu thủ chủ nhà. Thiago đi bóng kỹ thuật ở trung lộ rồi tung ra cú dứt điểm bằng chân trái. Bóng dội chân một cầu thủ đội khách bay vào lưới. 3-0 là tỷ số của hiệp một.

 - Bóng Đá

 Liverpool chơi nhàn nhã trong hiệp hai và có thêm bàn thắng của Virgil Van Dijk. Trent Alexander-Arnold đá phạt góc vừa tầm để Van Dijk bắt volley căng hạ gục thủ thành Alex McCarthy.

 - Bóng Đá

 Một ngày thi đấu thăng hoa của Lữ đoàn đỏ khởi nguồn từ 2 đường chuyền thiên tài của Mane và Henderson.

 - Bóng Đá

 Việc Thiago ngày càng góp dấu ấn đến lối chơi của toàn đội cũng là một tín hiệu tích cực. Sau bàn thắng vào lưới Porto hồi giữa tuần, anh đã có thêm 1 pha lập công cho The Kop.

 - Bóng Đá

 Thắng lợi giúp đoàn quân của Jurgen Klopp tiếp tục gây sức ép lên đội đầu bảng Chelsea. The Blues sẽ có màn tiếp đón Man Utd trên sân nhà vào 23h30, 28/11.

Klopp nói về Ralf Rangnick:

 
Thái Sơn | 23:25 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục