2 đội trưởng thay nhau phản lưới nhà, Arteta nói lời thật lòng

09:56 Chủ nhật 20/12/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Pháo Thủ chia sẻ với truyền thông sau thất bại đáng tiếc.

 

Rob Holding: "Martinelli không bao giờ dừng lại"

Rạng sáng nay, chuỗi ngày thất vọng tiếp tục nối dài với Arsenal. Hành quân đến Goodison Park đối đầu Everton, đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt trải qua trận thứ 7 liên tiếp không thắng.

Ngày buồn với Pháo Thủ bắt đầu ở phút 22, khi Holding lóng ngóng đưa bóng vào lưới nhà. Dù cho Nicolas Pepe gỡ hòa thành công trên chấm penalty, đội khách thêm 1 lần ôm hận cuối hiệp 1 bởi cú đánh đầu thành bàn của Yerry Mina.

Sang hiệp 2, những nỗ lực tấn công của Arsenal không thể mang về dù chỉ 1 bàn thắng. Thua 1-2, thầy trò Arteta giậm chân ở vị trí thứ 15 trên BXH. 

ARSENAL BOSS ARTETA EXPLAINS ROB HOLDING CAPTAINCY VS EVERTON - Bóng Đá

 Trong ngày được trao băng đội trưởng Arsenal, Holding lại không may phản lưới nhà.

Phát biểu qua trang chủ CLB sau trận, Arteta cảm thấy đang có quá nhiều khó khăn chống lại Arsenal, bao gồm những bàn phản lưới nhà: "Chúng tôi từng để thua Burnley khi họ không có bất kỳ cú sút trúng đích nào."

"... Khi Arsenal đã thi đấu đủ chính xác để có thể cụ thể hóa các cơ hội, 1 chuỗi kết hợp tồi tệ lại diễn ra. Đôi khi đó là vì chúng tôi chỉ còn 10 người, tuần nọ là vì 1 tình huống phản lưới (Pierre-Emerick Aubameyang trước Burnley) và hôm nay rõ ràng là 1 bàn phản lưới nhà khác.

Có rất nhiều thứ diễn ra cùng lúc và khi điều này xảy ra, thật khó khăn."

Lữ Phong | 09:26 20/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục