2 Đội hình kết hợp mạnh nhất của Man Utd - Liverpool

14:00 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnCác phóng viên của MEN và Liverpool Echo đưa ra những nhận xét về siêu đội hình kết hợp giữa hai đội bóng.

Làng túc cầu Châu Âu sẽ đổ ánh mắt về Old Trafford vào cuối tuần này khi Manchester United tiếp đón đối thủ nhiều duyên nợ Liverpool ở Premier League. Đội bóng của Jurgen Klopp là đội bất bại duy nhất sau tám trận đấu đầu tiên của mùa giải, tuy nhiên Quỷ đỏ không phải là đối thủ dễ dàng dành cho The Kop.

Trước trận đấu này, Manchester Evening News đã hợp tác với Liverpool Echo để chọn ra đội hình kết hợp hoàn hảo nhất của hai đội bóng.

Rich Fay - MEN

Nơi khung gỗ, David de Gea vượt qua Alisson dựa trên phong độ gần đây, điều mà thủ thành người Tây Ban Nha đã lấy lại được sau một mùa giải khó khăn.

Tuy nhiên, Liverpool chiếm ưu thế ở hàng phòng ngự với Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson là hai lựa chọn đáng tin cậy nhất ở vị trí hậu vệ cánh, trong bối cảnh hàng phòng ngự của United tiếp tục gặp khó khăn. Trong khi đó, Raphael Varane và Harry Maguire, 1 trong 2 sẽ phối hợp tốt cùng Virgil Van Dijk ở trung tâm hàng thủ.

Fabinho là mảnh ghép còn thiếu khi đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer suy tính chuyển sang sơ đồ 4-3-3. Lúc này, tiền vệ người Brazil sẽ bổ trợ cho Bruno Fernandes và Paul Pogba phía trên.

Ở hàng công, Mohamed Salah và Sadio Mane đều sẽ được lựa chọn để đá cùng với Cristiano Ronaldo. Phong độ của 3 tiền đạo này được minh chứng là sẽ mang lại một hàng tấn công 3 người có sức công phá khủng khiếp.

Ronaldo, Fernandes start but Pogba divides opinion - Manchester United and Liverpool FC combined line up - Bóng Đá

Đội hình do MEN lựa chọn.

Đội hình kết hợp (4-3-3): De Gea; Alexander-Arnold, Maguire / Varane, Van Dijk, Robertson; Fabinho, Pogba, Fernandes; Salah, Mane, Ronaldo.

Theo Squires - Liverpool Echo

Nếu Varane không bị chấn thương, cậu ấy sẽ phù hợp để lựa chọn. Trong khi đó, Harry Maguire đang mắc quá nhiều lỗi dẫn đến bàn thua. Vì thế, cặp trung vệ tốt nhất sẽ là Matip và Van Dijk.

Fabinho là sự lựa chọn đầu tiên rõ ràng ở hàng tiền vệ, trong khi Jordan Henderson là đối tác hoàn hảo đá cặp cùng ngôi sao người Brazil. Tôi đang chọn sơ đồ 4-2-3-1 để tận dụng tối đa Bruno Fernandes ở vị trí số 10, vì vậy Jordan Henderson hợp tác với Fabinho là điều hợp lý.

Ronaldo, Fernandes start but Pogba divides opinion - Manchester United and Liverpool FC combined line up - Bóng Đá

Hai ngôi sao tấn công số 1 của Man Utd và Liverpool.

Salah là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại nên không nghi ngờ gì về sự hòa nhập của cậu ấy, trong khi Ronaldo là một trong những sát thủ xứng đáng có được vị trí dẫn đầu kể từ khi trở về Man Utd. Mane cũng được xếp vào đội hình này, khi mà Jadon Sancho chưa chứng tỏ được giá trị của bản thân.

(4-2-3-1): Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Fabinho, Henderson; Salah, Fernandes, Mane; Ronaldo.

Solskjaer phát biểu về Salah: 

 
Minh Trí | 13:30 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục