M.U đã biết phải làm gì sau chiến thắng của ĐT Pháp trước ĐT Đức

11:15 Thứ tư 16/06/2021 | 2

TinTheThao.com.vnChiến thắng 1-0 của nhà ĐKVĐ World Cup 2018 trước những “Cỗ xe tăn” đã mở ra kế hoạch chuyển nhượng cho Quỷ đỏ.

Gia hạn với Paul Pogba bằng mọi giá

Trong một ngày thi đấu thăng hoa, ngôi sao sinh năm 1993 đã hoàn thành tốt cả nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự lẫn phát động tấn công. Chính Pogba đã có đường chuyền điệu nghệ, mở ra pha bóng cho Lucas Hernandez băng xuống bên cánh trái, thực hiện đường căng ngang khiến Mats Hummels phản lưới.

Thống kê chỉ ra rằng Pogba là cầu thủ chạm bóng nhiều nhất (78), tranh chấp thành công nhiều nhất (13), thu hồi bóng nhiều nhất (12), không chiến thành công nhiều nhất (4), qua người thành công nhiều nhất (3). Màn trình diễn siêu việt của Pogba khiến những tên tuổi bên kia chiến tuyến như Toni Kroos, Joshua Kimmich hay Ilkay Gundogan phải “tắt điện”.

 - Bóng Đá

 Pogba có màn trình diễn ấn tượng.

Chứng kiến phong độ ấn tượng đó, rõ ràng HLV Ole Gunnar Solskjaer càng có lý do để giữ chân Pogba bằng mọi cách. Hợp đồng của tiền vệ người Pháp chỉ còn 12 tháng nữa là hết hạn. Ưu tiên của Man Utd lúc này là phải thuyết phục số 6 ký kết vào một giao kèo mới, chứ không phải lên phương án thay thế anh. Chỉ có Pogba mới có thể đưa Quỷ đỏ trở lại vị thế vốn có trong vài năm tới.

Chiêu mộ Raphael Varane

Bên cạnh màn trình diễn của Pogba, BLĐ Man Utd hẳn phải theo dõi sát sao những gì mà Raphael Varane thể hiện. Ngôi sao của Real Madrid là mục tiêu mà Quỷ đỏ theo đuổi trong mùa Hè này. Anh được xem là đối tác lý tưởng cho Harry Maguire để nâng cấp hàng phòng ngự mong manh của CLB.

Trước ĐT Đức, Varane khiến tất cả phải trầm trồ với con số thống kê ấn tượng. Anh giành chiến thắng 100% ở các pha tranh chấp (trên không và trên sân), tắc bóng thành công 100, 8 lần giải vây, 2 lần đánh chặn. Bên cạnh đó, tỷ lệ chuyền bóng chính xác của trung vệ sinh năm 1993 lên đến 93%.

 - Bóng Đá

M.U bị thuyết phục bởi Varane? 

Đối đầu với những ngôi sao tấn công thượng thặng bên phía ĐT Đức, Varane vẫn cực kỳ điềm tĩnh và lựa chọn thời điểm chính xác để hành động. Đây chính là mẫu trung vệ mà HLV Solskjaer khao khát có được. Dù chỉ mới 28 tuổi, đẳng cấp, kinh nghiệm của Varane khi từng chinh chiến đỉnh cao trong màu áo CLB lẫn ĐTQG trong nhiều năm chính là yếu tố cần thiết đối với Quỷ đỏ. Sắp tới, đội chủ sân Old Trafford cần phải có kế hoạch cụ thể để đưa ngôi sao người Pháp cập bến CLB.

Tài năng của Paul Pogba khi còn khoác áo Juventus

 
Endo | 10:45 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục