2 điều kiện để Man Utd sở hữu Kai Havertz

22:17 Thứ sáu 05/06/2020

TinTheThao.com.vnKai Havertz là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra thế nào?

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lên kế hoạch tăng cường nhân sự cho hàng công Man United. Theo đó, ngoài việc theo đuổi Jadon Sancho, Man United cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho tài năng trẻ Kai Havertz.

Mới 20 tuổi nhưng Kai Havertz đã ghi tới 43 bàn thắng và đóng góp 30 pha kiến tạo trong 143 trận ra sân cho Bayer Leverkusen. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi Quỷ đỏ thành Manchester tỏ ra khao khát chiêu mộ Kai Havertz.

Dù vậy, thương vụ này không hề dễ dàng gì bởi Bayer Leverkusen hét giá ngọc quý của họ không dưới 90 triệu bảng. Chưa kể, cũng tồn tại 2 điều kiện nếu Man United muốn sở hữu chữ ký của Kai Havertz, theo lời cựu danh thủ Michael Ballack.

Cụ thể, Michael Ballack chia sẻ trên kênh Sport1 rằng: "Tôi nghĩ Kai Havertz là một tài năng tuyệt vời. Cậu ấy có kỹ năng, kỹ thuật chơi bóng xuất sắc và thi đấu rất tự do. Điều quan trọng là cậu ấy cần phải được chơi bóng ở UEFA Champions League để có sự cạnh tranh tốt nhất.

Vì thế, việc giành vé dự UEFA Champions League cũng sẽ rất quan trọng đối với Bayer Leverkusen [để giữ chân Kai Havertz]."

Hiện Bayer Leverkusen đang đứng thứ 5 khi kém vị trí thứ 3 của RB Leipzig 2 điểm, và bằng điểm với Borussia Monchengladbach nhưng thua kém hiệu số bàn thắng bại. Như vậy, nếu Bayer Leverkusen mất suất dự UEFA Champions League, cơ hội chiêu mộ Kai Havertz sẽ rộng mở với Man United.

Man Utd need two things to complete Kai Havertz transfer - Ballack - Bóng Đá

 Muốn chiêu mộ Kai Havertz, Man United ít nhất phải lọt vào Top 4.

Tiểu Lam | 21:33 05/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục