2 đại gia nước Ý tranh "máy chạy thất sủng" của Real

20:00 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao không có nhiều cơ hội thể hiện ở Real Madrid và từng phải cập bến Bayern Munich bằng bản hợp đồng cho mượn.

Real Madrid đang đối mặt với công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình và thay đổi toàn diện dưới thời HLV Carlo Ancelotti. Chiến lược gia người Ý cập bến Madrid thay cho Zinedine Zidane từ hè 2021, được kỳ vọng sẽ vực dậy đội bóng, đưa Real trở lại là một thế lực thật sự, cạnh tranh mọi đỉnh cao danh vọng ở Châu Âu. 

Thời điểm hiện tại, có rất nhiều cái tên bị đồn đoán sẽ rời Real sau phiên chợ hè 2021. Với tình cảnh muốn thay đổi nhân sự và bổ sung cho nhiều vị trí thiết yếu, việc thanh lý bớt những ngôi sao không phù hợp với định hướng phát triển của HLV Carlo Ancelotti là lẽ đương nhiên. Trong số đó, Alvaro Odriozola là ví dụ điển hình.

Both Inter and AC Milan are interested in Real Madrid right-back Alvaro Odriozola, according to Onda Cero. - Bóng Đá

Tương lai Odriozola tại Real mù mịt.

Hậu vệ phải người Tây Ban Nha kể từ khi rời Real Sociedad để cập bến Real không có nhiều cơ hội pử Madrid. Tính ra, Alvaro Odriozola chỉ có 2 mùa ở lại Santiago Bernabeu là 2018/19 và 2020/21, xen kẽ đó là đến Bayern Munich bằng bản hợp đồng cho mượn mùa 2019/20. Thậm chí, những mùa giải tại Madrid, Odriozola cũng không được ra sân nhiều.

Trước tình cảnh này, theo Onda Cero, cả Inter và AC Milan đều đang tranh giành hậu vệ phải Alvaro Odriozola của Real Madrid. Cầu thủ người xứ Basque có thể rời Los Blancos do chỉ là lựa chọn thứ yếu ở hành lang phải, bởi sự hiện diện của Dani Carvajal và bây giờ là Lucas Vazquez.

Ancelotti phát biểu về Real:  

 
Minh Trí | 19:02 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục