2 CLB Premier League sẵn sàng giải cứu Lacazette khỏi Arsenal

22:32 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnAlexandre Lacazette cần tìm một bến đỗ khác cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Alexandre Lacazette không có suất đá chính ở Arsenal. Ở trận đấu gần nhất, anh xuất phát từ băng ghế dự bị. Dù vậy, chính tiền đạo người Pháp ghi bàn thắng quyết định mang về trận hòa quý giá cho đội chủ sân Emirates trước Crystal Palace.

Sau trận đấu, Lacazette thừa nhận: "Tất nhiên, việc ngồi dự bị không bao giờ dễ dàng. Mọi cầu thủ đều luôn muốn ra sân thi đấu và mang lại điều gì đó cho đội bóng. Đây là những gì tôi đã cố gắng thực hiện."

Alexandre Lacazette - Everton and West Ham United are both interested in signing Arsenal striker - Bóng Đá

 Tương lai của tiền đạo người Pháp trở nên khó đoán.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Lacazette sẵn sàng chia tay Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Đáng chú ý, Lacazette không thiếu bến đỗ tiềm năng để lựa chọn một khi dứt áo ra đi.

Cụ thể, theo báo chí Anh, Everton và West Ham đều sẵn sàng giải cứu Lacazette. Dominic Calvert-Lewin chấn thương và Everton cần người thay thế, trong khi đó, West Ham cần một người hỗ trợ cho Michail Antonio.

Được biết, Arsenal không ngần ngại để Lacazette ra đi khi còn được giá. Lý do là bởi, tiền đạo này sẽ đáo hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa. Chắc chắn HLV Mikel Arteta không muốn mất trắng cầu thủ này.

Chưa kể, Lacazette cũng nhận mức lương khá cao, lên tới 180 nghìn bảng mỗi tuần.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 22:02 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục