2 CLB Premier League quan tâm cầu thủ bị Ten Hag thanh lý

12:28 Thứ ba 07/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vn1 ngôi sao nằm trong diện thanh trừng của Erik ten Hag đã lọt vào tầm ngắm của 2 đội bóng tại Ngoại hạng Anh.

 

Ngay sau khi chiến dịch 2021/22 khép lại, HLV Erik ten Hag đã bắt tay vào công cuộc thanh lọc lực lượng. Lee Grant, Nemanja Matic, Paul Pogba, Juan Mata, Jesse Lingard và Edinson Cavani đều chính thức rời Man United dưới dạng cầu thủ tự do vào ngày 30/06. Tiếp đến sẽ là những ngôi sao không đáp ứng được yêu cầu về mặt chuyên môn.

Theo Fichajes, Phil Jones đang nằm trong diện cần phải thanh trừng của Ten Hag. Sự nghiệp của ngôi sao người Anh bị cản trở bởi chấn thương, khiến đóng góp của cầu thủ này cho Quỷ đỏ vài năm qua gần như chỉ là con số 0. Ba mùa giải gần nhất, Jones chỉ có vỏn vẹn 6 lần ra sân tại Premier League.

LEEDS UNITED, FULHAM INTERESTED IN MANCHESTER UNITED OUTCAST PHIL JONES - Bóng Đá

 M.U thanh lý Phil Jones.

Ole Gunnar Solskjaer đã hứng chịu nhiều chỉ trích vì quyết định giữ chân Jones và trao cho cầu thủ này bản hợp đồng mới. Giờ đây khi HLV Ten Hag muốn chiêu mộ 1 trung vệ, ông buộc phải đẩy ngôi sao 30 tuổi ra đi ngay trong mùa Hè này.

Báo cáo từ Fichajes cho biết Fulham và Leeds United đều xem Phil Jones là mục tiêu cần chiêu mộ. 2 CLB này tin rằng Jones sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng phòng ngự của họ vào mùa giải tới.

Fulham vừa mới thăng hạng trở lại Premier League, do đó đang tích cực nâng cấp lực lượng, chuẩn bị cho thử thách mới. Leeds sau khi trụ hạng thành công cũng ưu tiên cải thiện hàng thủ. Mùa trước họ là CLB thủng lưới nhiều thứ 2 tại Ngoại hạng Anh, nhận đến 79 bàn thua.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 11:30 07/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục