2 CLB Ngoại hạng Anh muốn sao Arsenal

20:57 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ thuộc biên chế Arsenal có thể chia tay CLB, mở ra cơ hội cho 2 đội bóng tại Ngoại hạng Anh.

Việc được tiếp quản bởi giới chủ Ả Rập Xê-út được cho sẽ mở ra kỷ nguyên mới tại Newcastle United. The Magpies nhiều khả năng sẵn sàng chi đậm vào TTCN mùa đông 2022 để tăng cường chất lượng đội hình. Câu hỏi đặt ra lúc này là Chích Chòe sẽ chiêu mộ cái tên nào trong thời gian tới.

Nguồn tin từ Daily Star khẳng định Lacazette là một trong những cầu thủ nằm trong tầm ngắm của câu lạc bộ. Được biết, Lacazette không có ý định gia hạn hợp đồng hiện tại ở Arsenal, qua đó đứng trước viễn cảnh chia tay sân Emirates ngay trong tháng 1 để Pháo thủ kịp thời thu về khoản phí thay vì mất trắng vào mùa hè 2022. Arsenal sẽ để cầu thủ 30 tuổi ra đi với mức giá phù hợp và Newcastle tin rằng tiền đạo người Pháp là một bản hợp đồng phù hợp.

2 CLB Ngoại hạng Anh muốn sao Arsenal - Bóng Đá

 Lacazette đang được Newcastle và West Ham quan tâm. 

Dù vậy, Newcastle sẽ gặp trở ngại ở thương vụ này. Lacazette vẫn thích cuộc sống tại London, điều này vô tình giúp West Ham hưởng lợi. West Ham cũng được tiết lộ dành sự quan tâm đến cựu chân sút Lyon. 

Bên cạnh 2 CLB Ngoại hạng Anh, những đội bóng ở Serie A hay La Liga hiện cũng để mắt đến Lacazette. Chính vì vậy nên cuộc đua giành chữ ký của Lacazette hứa hẹn khốc liệt trong thời gian tới.

Video Arteta trả lời về tương lai của Lacazette:

 
Lữ Phong | 20:27 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục