2 CLB muốn cuỗm Dalot từ Man Utd

21:26 Thứ năm 29/09/2022

TinTheThao.com.vnPhong độ xuất sắc của Diogo Dalot giúp anh được 2 đội bóng hàng đầu châu Âu quan tâm.

 

Diogo Dalot đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu tại Old Trafford dưới thời Erik ten Hag. Anh cùng Raphael Varane, Lisandro Martinez và Tyrell Malacia là 4 cái tên thi đấu trước khung thành của David de Gea.

Ở đợt tập trung ĐT Bồ Đào Nha tháng 9 vừa kết thúc, Dalot cũng gây ấn tượng mạnh khi lập cú đúp trước CH Séc. Không bất ngờ nếu màn trình diễn xuất sắc ấy thu hút nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu. Ngay lúc này truyền thông đã tiết lộ 2 đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ đón ngôi sao sinh năm 1999.

Cụ thể, MEN xác nhận Barcelona và Juventus đều muốn giành chữ ký của Dalot. Hậu vệ Bồ Đào Nha đang bước vào năm cuối cùng hợp đồng với Man Utd và Quỷ đỏ muốn kích hoạt điều khoản tự động gia hạn 1 năm với trụ cột.

Barcelona and Juventus are 'interested in signing' Diogo Dalot - Bóng Đá

 Barca và Juventus muốn có Dalot.

Barca và Juventus đánh tiếng chiêu mộ Dalot nhưng rất khó để 2 CLB hoàn tất thương vụ. Lý do là bởi Dalot muốn cam kết tương lai của mình với đội chủ sân Old Trafford. Vì vậy, Man Utd không cần lo lắng về viễn cảnh mất trụ cột vào tay các CLB khác.

Ngôi sao 23 tuổi ký hợp đồng với Man Utd vào hè 2018 từ Porto bằng bản hợp đồng trị giá 17.4 triệu bảng. Anh đã trải qua 73 lần ra sân cho CLB trên mọi đấu trường. Mùa giải 2020/21, Dalot từng chuyển đến AC Milan thi đấu theo dạng cho mượn.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 20:56 29/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục