2 cầu thủ trẻ có thể giải quyết sự hỗn loạn ở M.U

14:16 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnManchester United có thể sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ ở trận gặp AS Roma tới đây.

Manchester United sắp bước vào một trong những trận đấu quan nhất dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, nơi họ có thể phá dớp bán kết để tiến đến một trận tranh danh hiệu thực sự. Điều này gần như chắc chắn sẽ trở thành hiện thực bởi Quỷ đỏ đã thắng AS Roma với tỷ số 6-2 ở trận lượt đi bán kết Europa League. Thứ Sáu này, hai đội sẽ tái đấu và chỉ có phép màu mới giúp được đội bóng Ý.

Ole expects Man Utd to bid to sign £80m, £43m, and £150m stars – Report - Bóng Đá

 Man United coi như đã nắm chắc trong tay tấm vé vào chung kết Europa League.

Tuy nhiên, khi mọi thứ trên sân cỏ đang suôn sẻ, người hâm mộ đội bóng lại quyết định chọn thời điểm này để thể hiện sự bất mãn với ông chủ của CLB, vừa tiến hành những cuộc biểu tình rầm rộ bên ngoài sân Old Trafford và khách sạn Lowry. Ở cuộc họp báo tới đây, Solskjaer chắc chắn sẽ bị đặt câu hỏi về gia đình Glazer, các cuộc biểu tình của người hâm mộ và việc hủy bỏ trận đấu với Liverpool.

Dù vậy, chiến lược gia người Na Uy có thể hướng dư luận sang một đề tài khác để tình hình bớt căng thẳng, đó là gợi ý về sự xuất hiện của những cầu thủ trẻ. Những năm qua, một trong những việc Solskjaer làm được tốt nhất ở M.U là trao cơ hội cho các măng non, ông đã cho 13 cầu thủ trẻ ra mắt Quỷ đỏ.

Teden Mengi, Shola Shoretire, Hannibal Mejbri, Anthony Elanga, Zidane Iqbal, Charlie Savage và Marc Jurado đã ký hợp đồng mới trong năm nay, trong khi những người như Ethan Laird và James Garner khả năng cũng sẽ nối bước sau khi trở về từ khoảng thời gian cho mượn. Với cách biệt 4 bàn trước AS Roma, khả năng Solskjaer sẽ đưa một số cầu thủ trẻ vào đội hình thi đấu để làm dịu vấn đề ở hậu trường.

Manchester United youngsters can give Solskjaer what he needs as Glazers stay silent - Bóng Đá

 Amad và Elanga là những cái tên nổi bật nhất ở đội dự bị Man United hiện tại.

Một trong những lý do khiến ông chủ M.U bị thù ghét nhất chính là sự thiếu quyết đoán trên thị trường chuyển nhượng, việc ra mắt Elanga và một lần đá chính hiếm hoi cho Amad Diallo sẽ là hai cách dễ dàng để Solskjaer tạm xoa dịu sự tức giận của đám đông. Man United đang ở trong tình cảnh hỗn loạn, dù chỉ có nhiệm vụ chuyên môn, Ole Gunnar Solskjaer, bằng sự khéo léo của mình, có thể giúp vấn đề phần nào được giải quyết.

Solskjaer nói về quyết tâm giành vé vào chung kết:

 
Thanh Vũ | 13:18 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục