2 cầu thủ Quỷ đỏ muốn gây ấn tượng với Ten Hag

20:25 Thứ tư 18/05/2022

TinTheThao.com.vnSự xuất hiện của Erik ten Hag có thể mang lại cú hích lớn về mặt tinh thần cho các cầu thủ Man Utd.

 

Gần đây tờ Mirror tiết lộ, Erik ten Hag đánh giá cao 4 cầu thủ gồm Jadon Sancho, Marcus Rashford, Anthony Elanga và Scott McTominay tại Manchester United. Ông tự tin có thể nâng cao hiệu suất thi đấu của 4 cầu thủ này một khi đặt chân tới Old Trafford.

Sancho, Rashford, McTominay và Elanga đều là những cầu thủ tài năng thế nhưng quan trọng là không có được màn trình diễn như kỳ vọng ở mùa giải này. Man Utd coi 4 cầu thủ này là tương lai và do đó, Ten Hag quyết giúp họ vươn tầm.

Scott McTominay and Anthony Elanga are determined to impress Erik ten Hag - Bóng Đá

 Các cầu thủ Man Utd muốn gây ấn tượng với Ten Hag.

Ở chiều hướng ngược lại, Elanga và McTominay cũng bày tỏ sự hứng thú khi sắp làm việc với Ten Hag. Trong cuộc phỏng vấn với kênh MUTV, bộ đôi này xác định mong muốn gây ấn tượng với tân HLV Man Utd thời gian tới.

Thực tế, Ten Hag khá mát tay với các cầu thủ trẻ. Ông giám sát sự phát triển của một số cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Ajax trong những năm gần đây, bao gồm Frenkie de Jong và Mattijs de Ligt. Vì vậy, trường hợp của Elanga hay McTominay được kỳ vọng sẽ lột xác mùa tới.

Ở chiều hướng ngược lại, với khoảng 10 cầu thủ sắp rời Old Trafford vào mùa hè này, những thay đổi lớn trong đội hình dự kiến sẽ diễn ra trong những tháng hè. Rõ ràng nhiệm vụ khó khăn đang chờ đợi Ten Hag.

Tiểu Lam | 19:55 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục