2 cầu thủ M.U xung đột trên sân tập khiến đồng đội choáng váng

07:06 Thứ bảy 14/05/2022

TinTheThao.com.vnSân tập Man Utd xuất hiện sự cố khi đội bóng chuẩn bị kết thúc mùa giải với vị trí khá thấp trên BXH Premier League.

 

Quỷ đỏ, hiện đứng thứ 6 tại Premier League, trải qua năm thứ 5 liên tiếp không giành được bất kỳ danh hiệu nào. HLV tạm quyền Ralf Rangnick và người tiền nhiệm Ole Gunnar Solskjaer đều liên tục phải vật lộn để vực dậy Man Utd.

Đội bóng đã thua 11 trận tại Premier League mùa này, tương đương với thành tích của Crystal Palace và Brighton. Chính vì thế, tinh thần của cầu thủ trở nên không tốt. Họ chỉ còn biết chờ đợi cho đến khi mùa giải kết thúc.

Manchester United duo pulled apart after ‘shocking’ bust-up in training as teammates left ‘stunned’ - Bóng Đá

 Hai cầu thủ Man Utd xung đột trong buổi tập.

Tình hình càng tệ hơn khi báo chí Anh tiết lộ, hai cầu thủ Man Utd xung đột trong buổi tập mới nhất và đồng đội phải kéo cả hai ra xa để xoa dịu những cái đầu nóng. 

Trong khi danh tính chưa được tiết lộ, họ được cho là nhân vật có tiếng nói trong phòng thay đồ. Vụ việc lần này khiến nhiều đồng đội cảm thấy "choáng váng".

Sự cố được cho là xảy ra vào cuối buổi tập hôm qua (13/05) tại Carrington, sau đó buổi tập bị cắt ngắn và tất cả các cầu thủ được yêu cầu phải thay đồ. Buổi tập khi ấy nhanh chóng kết thúc vì sự cố.

Quỷ đỏ sẽ khép lại chiến dịch 2021/22 bằng chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace ở vòng đấu cuối cùng. Sau đó, Erik ten Hag sẽ tiếp quản đội bóng. Ten Hag thừa nhận rằng việc vực dậy Gã khổng lồ Premier League sẽ là một thách thức lớn.

Tiểu Lam | 06:08 14/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục