2 cầu thủ M.U nhận tối hậu thư: Tỏa sáng hoặc bị loại khỏi ĐH

14:18 Chủ nhật 29/05/2022

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của ĐT Anh nói rõ lập trường của mình về việc loại bỏ hai ngôi sao thuộc biên chế Manchester United.

 

Trong đợt tập trung đội tuyển lần này, chỉ có một cầu thủ Manchester United duy nhất được HLV Gareth Southgate triệu tập lên ĐT Anh là Harry Maguire. Dù vậy, Southgate thừa nhận, cơ hội góp mặt trong tuyển Anh để tham dự World Cup 2022 là vẫn còn đối với Jadon Sancho lẫn Marcus Rashford. Tuy nhiên, trước mắt thì cả hai phải thể hiện tốt dưới thời HLV Erik Ten Hag.

Daily Mail dẫn lời thuyền trưởng của Tam Sư:

"Có đủ các trận đấu trong giai đoạn đầu của mùa giải năm sau, mọi người vẫn có thể chơi bóng theo cách của họ và tiến vào đội hình tham dự World Cup. Tất nhiên, càng đến gần thời điểm khởi tranh thì càng khó khăn."

Góc nhìn: Hai bộ mặt của Italy là bán toán khó với Gareth Southgate - Bóng Đá

 Trừ khi tỏa sáng, Southgate sẽ không gọi trở lại Sancho và Rashford. 

"Nhưng, họ phải bắt đầu chơi tốt với câu lạc bộ của mình. Cả hai đều không thực sự thi đấu tốt vào cuối mùa giải vừa qua. Tuyển Anh là hệ quả đánh giá cho những gì bạn đang thể hiện ở cấp câu lạc bộ, và bạn cần phải thi đấu tốt tại đó."

"Hiện tại, rõ ràng là có chỗ cho hai cầu thủ đó so với những người ở cùng vị trí mà chúng tôi đã chọn, vì trình độ của họ vẫn chưa phát triển đến mức như những cầu thủ khác."

"Điều đó phụ thuộc vào việc góp mặt trong đội hình của câu lạc bộ, gây ấn tượng với huấn luyện viên ở đó và khởi đầu mùa giải tốt đẹp."

Huỳnh Phong | 13:48 29/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục