2 cầu thủ M.U không được Solskjaer nói lời tạm biệt

22:03 Thứ hai 22/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnKhông phải cầu thủ nào cũng nhận được lời chia tay của Ole Gunnar Solskjaer sau khi ông rời đội bóng.

Man Utd có màn trình diễn tệ hại khi đối đầu Watford ở vòng 12 Premier League. Theo đó, họ nhận thất bại nặng nề với tỷ số 1-4 trước đội bóng đang đứng ở nửa dưới BXH Premier League.

Đó là trận thua thứ 7 của Man Utd trong 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Thành tích yếu kém khiến Ole Gunnar olskjaer chính thức mất việc.

Two Man Utd players did not get personal goodbyes from Ole Gunnar Solskjaer after sacking - Bóng Đá

 2 cầu thủ Man Utd lỡ buổi chia tay Solskjaer.

Sau khi BLĐ Man Utd ra thông báo sa thải, Solskjaer vẫn có mặt ở đại bản doanh Carrington để tổ chức họp báo, đồng thời gửi lời chào đến các học trò.

Tuy nhiên, Paul Pogba và Edinson Cavani là 2 cầu thủ không nhận được lời chào tạm biệt từ Solskjaer. Lý do là bởi, bộ đôi này chấn thương và không có mặt ở trung tâm huấn luyện đội bóng.

Trong thời gian tại vị, Solskjaer luôn coi Pogba và Cavani là 2 nhân tố quan trọng trong lối chơi. Ngược lại, nhiều cầu thủ cũng dành sự tôn trọng cho vị HLV người Na Uy.

Hiện tại, Michael Carrick tạm thời nắm quyền đội bóng. Man Utd đang tìm kiếm ứng cử viên phù hợp thay thế. Những Zinedine Zidane, Mauricio Pochettino, Brendan Rodgers và Erik ten Haag đều lọt vào tầm ngắm.

Zidane được cho là mục tiêu hàng đầu, nhưng Pochettino cũng sẵn sàng chia tay PSG để nhận lời dẫn dắt Quỷ đỏ.

Một buổi tập của Man Utd diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 21:05 22/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục