2 cầu thủ M.U bị chê không đủ trình đá cho Aston Villa

18:50 Thứ tư 10/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor đã có những nhận định thẳng thắn về tình hình hiện tại của đội chủ sân Old Trafford.

 

Theo quan điểm đến từ Gabriel Agbonlahor, hiện Manchester United đang sở hữu hàng loạt nhân tố gây thất vọng trong đội hình, và thậm chí, họ có khả năng bị đá văng khỏi Top 6 Premier League mùa này.

Trao đổi với Football Insider, cựu tiền đạo người Anh chia sẻ:

“Tôi nhìn vào Man United, và họ chưa đủ tốt. Đó không phải lỗi của huấn luyện viên, cũng không phải lỗi của các cầu thủ, chỉ là họ chưa đủ tốt."

“Jadon Sancho đã thoát khỏi những lời chê bai nặng nề kể từ khi cậu ấy ký hợp đồng, tôi nghĩ cậu ấy mới ghi được 3 bàn."

Gabriel Agbonlahor on Man Utd players - Bóng Đá

 Ten Hag cần thêm những cầu thủ chất lượng. 

“Cậu ấy chơi bóng an toàn, không cố gắng vượt qua đối thủ, tôi chưa thấy cậu ấy rê bóng qua bất kỳ cầu thủ nào kể từ khi gia nhập Man United. Sancho thật tệ."

"Nếu ai đó nói với tôi rằng McTominay và Fred sẽ đến Aston Villa, tôi nghĩ mình sẽ không ủng hộ họ. Họ không đủ tốt để chơi bóng tại Premier League, chứ đừng nói đến Man United."

“Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ cánh phải cũng không đủ giỏi. Khi mà Sancho đã không có xu hướng chạy phía sau hàng thủ đối phương, Christian Eriksen và Bruno Fernandes cần những cầu thủ biết chạy chỗ."

“Nghe thật tệ, họ có thể về đích ở vị trí thứ 8 hoặc thứ 9. Đứng thứ 5 hay thứ 6 sẽ là một thành tích với đội hình đó. Họ chỉ là không đủ tốt, đơn giản là như vậy."

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 18:20 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục