'2 cầu thủ không ra sân, Chelsea trở nên rời rạc và xáo trộn'

06:00 Thứ năm 09/12/2021

TinTheThao.com.vnThe Blues tiếp tục có một màn trình diễn không thật sự tốt ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League.

Sau những trận đấu ấn tượng, Chelsea sớm trở lại mặt đất. Ở vòng 15 Premier League, thầy trò HLV Thomas Tuchel nhận thất bại với tỷ số 2-3 trước West Ham. Gần nhất, Chelsea cũng chỉ có được trận hòa 3-3 trước Zenit ở Champions League.

Trận hòa tai hại khiến The Blues rơi xuống vị trí thứ 2, và có nguy cơ gặp đối thủ mạnh ở vòng knock-out. Rõ ràng đã có dấu hiệu chệch choạc trong lối chơi của Chelsea thời gian gần đây. Cựu danh thủ Joe Cole có lý do để cảm thấy không hài lòng.

‘It really upsets the team’ – Joe Cole laments two key Chelsea decisions that backfired on Thomas Tuchel against Zenit - Bóng Đá

 Chelsea gây thất vọng lớn sau trận hòa Zenit.

Joe Cole nhận định trên BT Sport: "Nếu đưa Antonio Rudiger và Thiago Silva ra khỏi đội hình, Chelsea trông rời rạc.

Chúng ta không nhìn thấy điều này từ đội bóng của Tuchel kể từ khi ông ấy đến đây. Nó trông thiếu tự nhiên. Bạn đưa những cầu thủ có tố chất lãnh đạo ra khỏi đội hình và điều này xảy ra.

Chelsea khá rời rạc. Hàng tiền vệ của họ gần như bị bắt bài. Ross Barkley chơi bóng cẩu thả [vì bàn thua thứ hai], cậu ấy sẽ rất thất vọng.

Tất cả những điều đó đều bắt nguồn từ việc hai thủ lĩnh không thi đấu, điều đó thực sự khiến cả đội xáo trộn. Tuchel đã đánh cuộc và ông phải trả giá.

Một trận đấu thất vọng."

Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Thiago Silva:

 
Tiểu Lam | 05:30 09/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục