2 cầu thủ gắn bó lâu năm của M.U được khuyên nên lập tức ra đi

19:28 Thứ hai 17/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Manchester United, Marcus Rashford đã được khuyên nên rời câu lạc bộ ngay lập tức để hồi sinh sự nghiệp bóng đá của mình.

Cựu tiền đạo người Anh, Lianne Sanderson cho rằng Rashford nên rời khỏi câu lạc bộ hiện tại để làm lại sự nghiệp của mình.

Sanderson nhận thấy phong độ của tuyển thủ Anh là rất đáng lo. Tiền đạo 24 tuổi đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất từ đầu sự nghiệp sau khi anh trở lại từ ca phẫu thuật chấn thương vai. Tiền đạo này chỉ có 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong 11 lần ra sân tại Premier League.

 - Bóng Đá

 Cả Lingard và Rashford đều gắn bó với M.U từ nhỏ.

Cựu tiền đạo nói với talkSPORT: "Hiện tại, Marcus Rashford có vẻ như đang cần một cánh tay ôm lấy cậu ấy. Cậu ấy chơi không tốt. Cậu ấy không nhìn lại chính mình. Và cậu ấy trông không được vui vẻ. Tôi nghĩ rằng việc chuyển đi, xét một cách nào đó, cũng có thể tốt cho cậu ấy."

"Cậu ấy sẽ ra sao? Ở lại đây và chỉ làm chính xác những gì cậu ấy đang làm bây giờ? Nếu cậu ấy tiếp tục như vậy trong 2 hoặc 3 mùa giải tới, chúng ta liệu còn nói rằng cậu ấy nên ở lại đó? Có lẽ cậu ấy đã trải qua rất nhiều điều ở câu lạc bộ, tương tự như Jesse Lingard, nên một khởi đầu mới sẽ tốt cho họ. Hãy nhìn vào thời gian Jesse Lingard đến West Ham."

Hiện cả Rashford và Lingard, hai cầu thủ đã gắn bó với M.U hơn 17 năm, đều đang không đảm bảo được vị trí dưới thời HLV Ralf Rangnick.

HLV tuyển Anh nói về Lingard:

 
Thanh Vũ | 18:30 17/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục