2 cái tên chứng minh Man Utd đang mở cửa đón Cristiano Ronaldo

15:54 Thứ sáu 13/11/2020

TinTheThao.com.vnĐây là tuần các cầu thủ tập trung cho ĐTQG, và khá dễ hiểu khi sẽ có những tin đồn thất thiệt xuất hiện.

Một trong số đó là đề tài vô cùng hấp dẫn về việc Cristiano Ronaldo trở lại Man Utd một ngày nào đó. Ngay cả khi đã 35 tuổi, Ronaldo đã ghi 6 bàn trong 4 trận mở màn ở Serie A mùa này. Anh không ngừng nỗ lực và không có dấu hiệu dừng lại. Và vẫn chưa ai biết liệu CR7 có ở lại Juventus lâu dài hay không.

 - Bóng Đá

 Ronaldo vẫn rất đẳng cấp.

Nhà báo Christian Martin của ESPN đã cho biết trong tuần này rằng các cuộc đàm phán ban đầu giữa đại diện của Ronaldo và Man Utd đã được tổ chức. Thông tin này sẽ bị hoài nghi. Nhưng nó rõ ràng không hoàn toàn đơn giản như 12 tháng trước.

Một năm trước, có vẻ như Man Utd đã có một chiến lược rõ ràng là nhắm vào các tài năng trẻ để xây dựng tương lai. Họ vẫn đang làm điều này trong mùa hè 2020 vừa qua. Chỉ cần nhìn vào những sự bổ sung gần đây của đội chủ sân Old Trafford với AAmad Traore, Facundo Pellistri và 9 tân binh đội học viện đã chiêu mộ.

Nhưng trong hoàn cảnh cụ thể, thích hợp, Man Utd đã sẵn sàng để có ngoại lệ, như thương vụ mượn Odion Ighalo, 30 tuổi hay việc chiêu mộ một Edinson Cavani đã 33 tuổi vào tháng trước.

 - Bóng Đá

 Cavani sẽ nhường chỗ cho Ronaldo ở Man Utd?

Man Utd sẽ không có cả Cavani và Ronaldo trong cùng một đội hình. Nhưng hợp đồng của tiền đạo người Uruguay chỉ có thời hạn một năm, khả năng Ronaldo thay thế anh ở Old Trafford là hoàn toàn có thể.

Điều gì sẽ xảy ra nếu Cavani có một năm im ắng, và chỉ ghi 10-12 bàn, còn Ronaldo sẵn sàng ra đi? Quỷ đỏ sẽ bị cám dỗ để đánh cược vào Ronaldo và chờ đợi siêu sao người Bồ Đào Nha tạo ra sự khác biệt lớn hơn, đúng chất của một số 7 huyền thoại.

Một lý do khiến Man Utd không chiêu mộ Ronaldo là họ đang tập trung vào sự phát triển của bộ ba trẻ Anthony Martial, Marcus Rashford và Mason Greenwood. Nhưng sự xuất hiện của Cavani cho thấy Ole Gunnar Solskjaer hiện đang tập trung vào chiến thắng và thừa nhận rằng bộ ba tài năng trẻ này cần được giúp đỡ.

Việc Man Utd chia tay Cavani, đón Ronaldo vào mùa hè tới, hoặc thậm chí trong hai năm nữa, sẽ là một động thái dễ hiểu. Với những gì đang thể hiện, Ronaldo cho thấy anh có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao cho đến năm 40. Hãy nhìn cái cách mà Zlatan Ibrahimovic ghi bàn như một niềm vui ở tuổi 39.

Tài năng hơn người của Ronaldo:

 
Minh Tuấn | 14:56 13/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục