2 bom tấn rung chuyển TTCN mùa Hè trên đường hoàn tất

23:26 Thứ bảy 12/03/2022

TinTheThao.com.vn2 bản hợp đồng đáng chờ đợi nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay đang chuẩn bị được ký kết.

 

Tài năng của Kylian Mbappe

Mùa giải chưa khép lại, nhưng nhiều đội bóng lớn đã rục rịch lên kế hoạch tăng cường nhân sự. Điều này không quá khó hiểu khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay tỏ ra khá yên ắng.

Tại Premier League, Man Utd hứa hẹn có một phiên chợ Hè bùng nổ. Điều này không quá bất ngờ khi Man Utd cần một cuộc cách mạng về mặt nhân sự. Những kết quả yếu kém gần đây cho thấy, Quỷ đỏ phải bổ sung tân binh để có thể trở lại mạnh mẽ nhất.

2 bom tấn rung chuyển TTCN mùa Hè trên đường hoàn tất  - Bóng Đá

 2 bản hợp đồng đáng chú ý.

Nhưng trước mắt, 2 bom tấn đáng chờ đợi nhất mùa Hè sắp sửa diễn ra. Đầu tiên phải kể đến trường hợp của Kylian Mbappe. Tiền đạo người Pháp coi như xác định chia tay PSG.

Sau thất bại trước Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League, Mbappe không còn ý định gắn bó với PSG. Theo nhiều nguồn tin uy tín, Mbappe sẽ đặt bút ký hợp đồng với Real Madrid trong tuần sau. Đây là thương vụ miễn phí.

Thực tế, Mbappe suýt chút nữa gia nhập Real Madrid vào đầu mùa. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, Kền kền trắng chỉ có thể hoàn tất chữ ký của Mbappe sau khi mùa giải này khép lại. Sự có mặt của Mbappe hứa hẹn giúp hàng công Los Blancos đáng sợ hơn.

Và không thể không nhắc đến Erling Haaland. Tiền đạo người Na Uy có mức phí giải phóng hợp đồng rơi vào khoảng 63 triệu bảng. Dù vậy, để có thể sở hữu Haaland, bất kỳ đội bóng nào cũng phải chi ra một số tiền lớn hơn thế.

Haaland thể hiện phong độ xuất sắc kể từ khi chuyển tới khoác áo Dortmund. Với những gì đã thể hiện, không ngạc nhiên khi Haaland được nhiều đội bóng châu Âu săn đón. Đội chủ sân Signal Iduna Park cũng hiểu rằng, họ khó giữ Haaland.

2 bom tấn rung chuyển TTCN mùa Hè trên đường hoàn tất  - Bóng Đá

 Haaland và Mbappe có thẻ khuấy đảo phiên chợ Hè.

Real Madrid, Barcelona, Man City, Chelsea hay Man Man Utd đều muốn chiêu mộ Haaland. Dù vậy, Man City đang vượt lên trên tất cả. Theo nhiều nguồn tin uy tín, The Citiznes đã đạt thỏa thuận cá nhân với Haaland.

ESPN xác nhận, Haaland đòi hỏi mức lương tới 500 nghìn bảng/tuần ở bến đỗ mới. Con số này thật sự gây choáng cho tất cả, nhưng với tiềm lực tài chính khổng lồ, Man City không ngần ngại chi đậm.

Chưa kể, Man City cũng phải trả phí chuyển nhượng, tiền hoa hồng cho đại diện và gia đình ở thương vụ này. Sau khi để vuột mất Hary Kane, Man City quyết tâm chơi lớn với Haaland.

Nhìn chung, 2 bom tấn đáng chờ đợi nhất là Mbappe là Haaland sắp sửa được kích hoạt.

Tiểu Lam | 22:56 12/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục