"2 bàn thắng của Rashford thật tuyệt vời, cậu ấy xứng đáng đá chính"

11:00 Thứ năm 01/12/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Newcastle, Alan Shearer, hy vọng Marcus Rashford và Phil Foden đá chính cho Anh trong trận gặp Senegal.

 

Anh sẽ đụng độ Senegal ở Vòng 16 đội World Cup vào cuối tuần này. Shearer muốn huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate, sử dụng Rashford và Foden trong trận đấu loại trực tiếp đầu tiên của Tam sư, nhấn mạnh rằng bộ đôi này đã thể hiện thuyết phục trong trận đấu trước với Xứ Wales.

Trong chuyên mục của mình cho BBC, Shearer đã viết: "Thật tuyệt vời cho Southgate khi ông ấy có rất nhiều lựa chọn ở tuyến đầu của chúng ta và việc chọn ai sẽ ra sân là một vấn đề thú vị."

"Vẫn còn những tranh luận về việc Raheem Sterling và Bukayo Saka đá chính, và cả Jack Grealish nữa, nhưng tôi hy vọng Foden và Rashford sẽ đá chính trong trận gặp Senegal vào Chủ nhật."

 Rashford đã có trận đấu xuất sắc cho tuyển Anh.

"Họ chắc chắn đã làm đủ. Cả hai bàn thắng của Rashford đều tuyệt vời và tôi rất vui khi Foden cũng có tên trong danh sách ghi bàn. Rất nhiều người, bao gồm cả tôi, đã kêu gọi cậu ấy được ra sân thi đấu và cậu ấy đã chứng minh điều đó bằng màn trình diễn của mình."

Foden và Rashford đã bị bỏ lại trên băng ghế dự bị khi Tam sư hòa thất vọng trước Mỹ. Họ đã được xếp đá chính trước Xứ Wales và ngay lập tức cho thấy sự ảnh hưởng của mình. Tiền đạo Man United thậm chí giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 10:02 01/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục