2 bản HĐ sắp ký quá quan trọng, thành bại của M.U là đây

00:11 Thứ bảy 05/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sớm có sự chuẩn bị cho tương lai dưới thời Erik ten Hag.

 

Manchester United kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 9 trận trên mọi đấu trường, sau khi đánh bại Real Sociedad với tỷ số 1-0 ở đấu trường Europa League. Trận thắng không thể giúp Quỷ đỏ kết thúc vòng bảng với tư cách nhất bảng, nhưng cho thấy họ đang dần thay đổi theo hướng tích cực.

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag hiểu rằng ông cần phải tăng cường nhân sự trong một mùa giải kéo dài, để có thể giúp Man Utd hướng tới thành công. Theo nhiều nguồn tin, Ten Hag muốn bổ sung thêm một tiền đạo và một hậu vệ cánh.

2 bản hợp đồng sắp ký quá quan trọng với Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag đang thay đổi Man Utd.

Chính Ten Hag thừa nhận: "Man United cần 2 hậu vệ cánh giỏi (ở cả cánh trái và phải), bởi vì chúng tôi còn rất nhiều trận đấu sắp tới." Nhưng trước khi mang về hậu vệ cánh mới, theo nhiều nguồn tin Man Utd chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Dalot.

Cuộc đàm phán diễn ra tốt đẹp và cá nhân hậu vệ người Bồ Đào Nha cũng hạnh phúc tại Old Trafford. Dalot liên tiếp có màn trình diễn chất lượng từ đầu mùa. HLV Jose Mourinho có lý khi tuyên bố "Dalot là tương lai của Man Utd trong 10 năm tới" hồi năm 2018.

Thật vậy, Dalot hiện tại không có đối thủ ở bên hành lang phải của Man Utd. Khi mà Aaron Wan-Bissaka gây thất vọng, đồng thời tân binh kế tiếp chưa chắc có thể thành công, thì Dalot rõ ràng càng quan trọng hơn với Man Utd. Rất lâu rồi Quỷ đỏ mới không bị "liệt" ở vị trí hành lang phải.

Ngoài Dalot, Man Utd cũng sẽ gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh đang hồi sinh phong độ dưới thời Ten Hag. Hàng công Man Utd đang rất mỏng và việc thuyết phục Rashford ở lại là ưu tiên hàng đầu.

2 bản hợp đồng sắp ký quá quan trọng với Man Utd - Bóng Đá

 2 cầu thủ quan trọng với Quỷ đỏ.

Cristiano Ronaldo đã già và không còn gắn bó lâu. Anthony Martial hay chấn thương, Jason Sancho thì trận hay trận dở. Riêng Anthony Elanga cũng chỉ thuộc dạng tiềm năng. Với Mason Greenwood, Man Utd sở hữu một cầu thủ ghi bàn suất xuất. Dù vậy, chưa biết khi nào Greenwood mới được thi đấu trở lại.

Chính vì thế, Rashford là niềm hy vọng lớn của Quỷ đỏ mùa này. Sau một mùa giải chơi kém do chấn thương, Rashford đang để lại những màn trình diễn tương đối chất lượng. Cầu thủ này ghi 7 bàn và đóng góp 3 kiến tạo trong 16 trận.

Rashford, Dalot chính là trụ cột và tương lai của Man Utd. Đây là 2 thương vụ ký kết quan trọng bậc nhất của Man Utd trong thời gian tới. Thành bại của đội chủ sân Old Trafford mùa này chắc chắn phụ thuộc không nhỏ vào phong độ của Rashford và Dalot.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 23:13 04/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục