19h30 ngày 30/05, U23 Malaysia vs U23 Đông Timor: Tức nhau tiếng gáy

07:38 Thứ bảy 30/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Việt Nam và Thái Lan đều đã thắng giòn giã ngày ra quân, tất nhiên Malaysia cũng mong muốn có được điều tương tự.

Địa điểm: SVĐ Bishan, Singapore
Thời gian: 19h30 (giờ VN)

U23 Malaysia rất muốn có 3 điểm khởi đầu. Ảnh: internet.

Con gà tức nhau tiếng gáy. Bảng B môn bóng đá nam tại SEA Games năm nay có 3 chú “gà” được xếp thế cửa trên tranh 2 suất nhất nhì đá bán kết. “Gà” U23 Việt Nam đã cất tiếng gáy 6-0 trước Brunei, “gà” U23 Thái Lan cũng không chịu kém gáy vang 6-0 trước Lào. Tối nay, đến lượt “gà” U23 Malaysia ra quân, và mục tiêu không gì khác là một trận thắng đậm tương tự trước U23 Đông Timor.

Tuy nhiên, so với Việt Nam và Thái Lan, “gà” Malaysia sẽ gặp chút bất lợi vì “con mồi” của họ là một ẩn số chưa được giải mã. Thành phần U23 Đông Timor tham dự giải đấu với những cái tên đăng kí có thể khiến cho người ta liên tưởng đến một đội bóng của… Brazil. Đó là chính sách nhập tịch hàng loạt các “Timor kiều” đang được nước này áp dụng triệt để.

U23 Đông Timor với chính sách nhập tịch là một ẩn số. Ảnh: internet.

Tất nhiên, nói trình độ U23 Đông Timor vượt ngoài Đông Nam Á nhờ dàn cầu thủ gốc Brazil là hơi quá vì Brazil cũng có “thượng vàng hạ cám” các loại cầu thủ. Nhưng dù sao sở hữu “yếu tố ngoại” cũng là lợi thế không nhỏ, Đông Timor có thể đi theo hình mẫu “Phi kiều” mà bóng đá Philippines đang khá thành công. U23 Malaysia sẽ phải rất dè chừng khi làm người tiên phong giải mã ẩn số Đông Timor.

Chưa thể đoán chắc U23 Malaysia thắng hòa hay thua. Nhưng dù sao, với U23 Việt Nam, trận đấu của hai đối thủ này cũng rất đáng xem. Một phần xem giò đối thủ chính U23 Malaysia đá đấm ra sao, phần còn lại tiện thể xem luôn ẩn số “Brazil B” của Đông Timor lợi hại đến mức nào.

Dự đoán: U23 Malaysia thắng 3-1

Đội hình dự kiến:

U23 Malaysia: Bakar; Saad, Tajuddin, Hashim, Saidin; Saarvindran, Mansor, Ibrahim, Ghazli, Nurridzuan; Kumaahran

U23 Đông Timor: Maxanches; Jeca, Oliveira, Candido, Magno; Pinto, Reis, Fonseca, Henrique, Gama; Barbosa
 

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục