19h00 ngày 15/07, Hà Nội vs Nam Định: Bước dễ dàng tới ngôi vô địch

08:11 Chủ nhật 15/07/2018 | 1

Chỉ phải tiếp đón một đối thủ đang đứng cuối bảng, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm hoàn toàn có thể có được một chiến thắng dễ dàng để tiến tới ngôi vô địch.

Ở thời điểm hiện tại, đội bóng thủ đô đã gần như nắm chắc chiếc cúp vô địch mùa giải 2018 trong tay khi chỉ còn cách cách chức vô địch ít nhất 2 chiến thắng nữa.

Khoảng cách 13 điểm giữa họ và đội đứng thứ  2 bảng xếp hạng, Sana Khánh Hòa BVN là một con số khó có thể san bằng nhất là trong thời điểm các cầu thủ Hà Nội FC đang có được phong độ cao. Mục tiêu chinh phục ngôi vô địch sớm càng dễ dàng được thực hiện khi đối thủ sắp tới ở vòng đấu thứ 19 của đội bóng Thủ đô chỉ là Nam Định, một đối thủ đang ngụp lặn ở đáy bảng và vật lộn để trụ hạng.

Sau 18 vòng đấu, Hà Nội FC vẫn chưa cho thấy dấu hiệu xuống sức. Sau thất bại bất ngờ 2-5 trước Sài Gòn FC, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm đã có màn trở lại khá ấn tượng với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp lần lượt trước Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ninh để tiếp tục tái lập khoảng cách với nhóm bám đuổi.

Tại mùa giải 2018, Hà Nội FC chưa thua bất cứ một trận đấu nào trên sân nhà Hàng Đẫy. Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm luôn thể hiện được phong độ ấn tượng và sự bùng nổ trong tấn công.

19h00 ngày 15/07, Hà Nội vs Nam Định: Bước dễ dàng tới ngôi vô địch - Bóng Đá

Hà Nội FC luôn chơi rất hay trên sân nhà. 

Trong số 9 trận đấu được đá trên sân nhà, Quang Hải cùng đồng đội đã ghi tới 32 bàn (trung bình hơn 3 bàn/trận), giành chiến thắng với những tỷ số rất đậm như đả bại Khánh Hòà với tỷ số 4-0, Quảng Ninh với tỷ số 4-1, Đà Nẵng với tỷ số 5-2 và "nạn nhân" gần nhât là Thành phố Hồ Chí Minh với tỷ số 6-3.

Với những yếu tố trên, hoàn toàn có thể nhận định rằng, Hà Nội sẽ tiếp tục có một trận đấu thăng hoa nữa trước đối thủ Nam Định ở vòng đấu 19.

Về phía Nam Định, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đang thực sự rơi vào tình trạng báo động sau thất bại trên sân Thống Nhất. Chiến thắng của CLB TP.HCM ở trận đấu sớm vòng 19 vừa qua đã đẩy đội chủ sân Thiên Trường xuống đáy bảng xếp hạng.

Việc phải giành trọn 3 điểm trước Hà Nội FC để có lại được lợi thế trước đối thủ là một nhiệm vụ tương đối khó khăn với Nam Định. Trong 7 lần đụng độ gần đây nhất, Nam Định không có một chiến thắng nào trước đối thủ. Họ chỉ có được 2 trận hòa và để thua đến 5 trận trước Hà Nội FC.

Ở trận đấu tới đây, đội bóng thành Nam tiếp tục thiếu thủ thành Esele. Tuy đây không phải là khó khăn đối với HLV Nguyễn Văn Sỹ khi Minh Nhựt vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình, nhưng việc phải có điểm trước Hà Nội FC chắc chắn không phải là việc dễ dàng với Nam Định.

Dự đoán: Hà Nội FC 2-0 Nam Định

Đội hình ra sân dự kiến:

Hà Nội FC: Văn Công, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Kiên, Văn Hậu, Hùng Dũng, Moses, Văn Đại, Quang Hải, Văn Quyết, Oseni.

Nam Định: Minh Nhựt, Viết Tú, Hữu Quý, Mạnh Cường, Diogo, Henry, Đức Nam, Minh Tuấn, Đức Nam, Văn Trường, Sỹ Minh.

Bạch Dương | 07:06 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục