19h00 ngày 02/07, Bồ Đào Nha vs Mexico: Không Ronaldo, không sao

08:01 Chủ nhật 02/07/2017

Thất bại ở bán kết khiến hai đại diện Bồ Đào Nha và Mexico phải cố gắng hết sức trong trận tranh hạng 3 đêm nay.

Địa điểm: SVĐ Spartak, Moscow

Tỷ lệ châu Á: 1,95 - 0:1/4 - 1,95

Tỷ lệ châu Âu: 2,22 - 3,53 - 3,05

Sau khi 2 trận bán kết Confederations Cup khép lại, Bồ Đào Nha một lần nữa chạm trán Mexico. Trước đó, hai đội đã hòa nhau 2-2 ở vòng bảng nhưng đêm nay chỉ một đội được hưởng trọn niềm vui chiến thắng.

19h00 ngày 02/07, Bồ Đào Nha vs Mexico: Không Ronaldo, không sao - Bóng Đá

 Ronaldo sẽ không có mặt trong trận này.

Tuy không thể giành Cúp vô địch, nhưng xếp thứ 3 chung cuộc vẫn có một ý nghĩa nhất định dành cho người chiến thắng. Mexico hay Bồ Đào Nha đều có cơ hội gần như ngang nhau để định đoạt kết quả trận đấu này.

Trận đấu này sẽ càng hấp dẫn hơn khi nhiều khả năng HLV Fernando Santos sẽ tung ra sân những cầu thủ trẻ. Thủ môn Jose Sa chuẩn bị có trận ra mắt ĐTQG trong khi Luis Neto có thể góp mặt trong đội hình xuất phát.

Bên kia chiến tuyến, Mexico cũng hứa hẹn trình làng những gương mặt trẻ măng. HLV Juan Carlos Osorio sẽ thay đổi một vài vị trí trong đội hình của mình, đơn cử như thủ môn Cota, người sẽ bắt thay Ochoa đêm nay.

19h00 ngày 02/07, Bồ Đào Nha vs Mexico: Không Ronaldo, không sao - Bóng Đá

 Hai đội hòa nhau kịch tính ở vòng bảng.

Với sự quyết tâm nhất định cùng sức trẻ mà đội hình cả hai sở hữu, trận đấu tối nay sẽ là bữa tiệc chiêu đãi mãn nhãn dành cho khán giả. Nhiều khả năng sẽ còn phóng khoáng hơn trận chung kết giữa Đức và Bồ Đào Nha.

Sự vắng mặt lớn nhất trong trận này có lẽ là Cristiano Ronaldo. Sau trận thua trước Chile trên chấm phạt đền, siêu sao Real Madrid đã được phép về nhà sớm và chào đón 2 đứa con sinh đôi vừa chào đời. Bên cạnh đó, Raphael Guerreiro cũng vắng mặt vì chấn thương.

Mexico đang nung nấu quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên trong lịch sử đối đầu với Bồ Đào Nha. Họ hoàn toàn có thể làm được điều này nếu nhìn vào màn trình diễn ở vòng bảng, nhưng quan trọng nhất vẫn là hạn chế một vài giây phút lơ đãng trong khâu phòng ngự.

Dự đoán: Bồ Đào Nha 1-2 Mexico

Video 2 trận đấu của hai đội ở vòng bảng

Thống kê thú vị:

- Trong lịch sử, hai đội chỉ mới gặp nhau 4 lần.

- Lần đầu tiên hai đội chạm trán là ngày 6 tháng 4 năm 1969 trong một trận giao hữu, kết quả hòa 0-0.

- Trận giao hữu tiếp theo là vào năm 2014, Mexico thất bại 0-1 với bàn thắng duy nhất của Bruno Alves.

- Hai đội có 2 trận gặp nhau ở giải đấu chính thức của FIFA, kết quả Mexico hòa 1 (vòng bảng Confederations Cup năm nay) và thua 1 (FIFA World Cup 2006),

- Trong 5 trận gần nhất, Bồ Đào Nha và Mexico đều có 3 chiến thắng, 1 hòa và 1 thua.

Đội hình dự kiến:

Bồ Đào Nha: Jose Sa; Eliseu, Luis Neto, Jose Fonte, Nelson Semedo; Gelson Martins, Danilo, Bernardo Silva; Pizzi, Nani, Andre Silva

Mexico: Rodolfo Cota; Jurgen Damm, Nestor Araujo, Oswalo Alanis, Luis Reyes; Marco Fabian, Rafa Marquez, Andres Guardado; Carlos Vela, Oribe Peralta, Hirving Lozano

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 07:10 02/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục