18h30 ngày 15/12, U21 Việt Nam vs U21 Myanmar: Cân tài, cân sức

09:12 Thứ bảy 16/12/2017

Sau khi để thua U21 Thái Lan ở trận ra quân, thầy trò HLV Trịnh Duy Quang được dự báo sẽ tiếp tục có một trận đấu khó khăn nữa trước U21 Myanmar chiều nay.

Để thua đáng tiếc U21 Thái Lan trong trận đấu không gặp nhiều may mắn bởi ba lần bóng tìm đến xà ngang và cột dọc sau những cú dứt điểm của của các cầu thủ U21 Việt Nam trong lượt trận đầu tiên. Thầy trò HLV Trịnh Duy Quang tiếp tục được dự báo có trận đấu khó khăn trước U21 Myanmar chiều nay.

 - Bóng Đá

 U21 Việt Nam được dự đoán tiếp tục có một trận đấu khó khăn. Ảnh: Duy Anh

Những gì thầy trò HLV Kyi Lwin đang thể hiện sau hai lượt trận trước U19 Việt Nam và U21 Thái Lan là vô cùng ấn tượng, họ hòa thầy trò HLV Trần Minh Chiến và đánh bại đội bóng xứ Triệu Voi với tỉ số 1-0 đã chứng tỏ U21 Myanmar cũng không phải dạng vừa.

Vì vậy, muốn đánh bại U21 Myanmar lúc này, U21 Việt Nam phải chơi đúng khả năng vốn có của mình, bởi lực lượng mà HLV Trịnh Duy Quang đang có trong tay cũng tài năng không kém lứa U23 hiện tại của HLV Park Hang-seo.

 - Bóng Đá

 Thanh Tùng liệu có giúp U21 Việt Nam có được điểm trong chiều nay. Ảnh: Duy Anh

Tuy nhiên, vấn đề của U21 Việt Nam chính là khả năng dứt điểm khi các cầu thủ còn tỏ ra quá nóng vội, nếu cải thiện được điểm yếu này thì đoàn quân HLV Trịnh Duy Quang mới thật sự đáng ngại.

Trong trận đấu chiều nay, U21 Việt Nam cần phải để mắt nhiều hơn Aee Soe và Hein Htet Aung, đây là hai cầu thủ đóng vai trò quan trọng nhất của U21 Myanmar hiện tại, bởi họ sở hữu tốc độ và khả năng chạy chỗ rất tốt. Nếu “bỏ rơi” bộ đôi này thì rất có thể khung thành thủ môn Rơman Sươ có thể bị đặt vào tình trạng báo động.

Cơ hội đang chia đều cho cả hai đội, nhưng đội nào thể hiện quyết tâm nhiều hơn thì đội đó sẽ giành chiến thắng, qua đó tạo ra lợi thế cho riêng mình trong việc có được tấm vé vào chơi trận chung kết.

Dự đoán: U21 Việt Nam 1-0 U21 Myanmar

Đội hình dự kiến:

U21 Việt Nam: Rơman Sươ, Văn Sơn, Trọng Huy, Anh Tài, Văn Hạnh, Hoàng Đức, Đức Chiến, Việt Hưng, Thanh Tùng, Văn Đức, Thanh Bình.

U21 Myanmar: Phone Thitsar Min, Kyaw Thu Tun, Ye Yint Aung, Win Moe Kyaw, Than Htike Zin, Myat Kaung Khant, Zayar Naing, Kyaw Myint Win, Aee Soe, Zwe Thet Paing, Hein Htet Aung.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 08:05 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục